3 phụ nữ bị sát hại trong vụ xả súng tại Ý

12/12/2022 - 06:38

PNO - 3 phụ nữ, trong đó có 1 người bạn của Thủ tướng Ý Giorgia Meloni, đã thiệt mạng sau khi 1 người đàn ông xả súng trong cuộc họp của cư dân khu chung cư ở Rome.

 

Hiện trường vụ xả súng khiến 3 phụ nữ bị sát hại tại Ý.
Hiện trường vụ xả súng khiến 3 phụ nữ bị sát hại tại Ý

Sau vụ nổ súng trong cuộc họp dân cư được tổ chức tại quán bar ở quận Fidene, Rome, các cư dân đã khống chế 1 người đàn ông 57 tuổi và nộp cho cảnh sát.

Một nhân chứng nói với Rai News rằng nghi phạm là 1 người đàn ông địa phương, người đã có hàng loạt tranh chấp với hiệp hội cư dân.

"Hắn vào phòng, đóng cửa lại và hét lên "Tao sẽ giết hết bọn mày" rồi bắt đầu xả súng" - hãng tin Ansa của Italy dẫn lời một nhân chứng khác cho biết.

Bên cạnh 3 người thiệt mạng, vụ việc còn khiến 4 người khác bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng.

Thủ tướng Meloni cho biết, 1 trường bắn mà nghi phạm đã lấy khẩu súng sử dụng trong vụ tấn công đã bị đóng cửa và đang được chính quyền điều tra.

Được biết, 1 người bạn của Thủ tướng Meloni cũng nằm trong số 3 người chết. Thủ tướng đã đăng một bức ảnh của mình cùng với Nicoletta Golisano, một trong những nạn nhân, trên Instagram vào tối 11/12 để tưởng nhớ bạn. "Đối với tôi, cô ấy sẽ luôn xinh đẹp và hạnh phúc như thế này", bà Meloni viết.

Thu Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI