Vợ tôi thật bỉ ổi ngoại tình để được lên chức

09/08/2015 - 07:42

PNO - Tôi choàng tỉnh vì tận tai nghe những lời đường mật ấy. "Sếp Phong" chẳng phải là cửa ải vợ tôi phải vượt qua để lên chức sao?

Đúng là cuộc đời không thể nói trước chuyện gì. Chuyện hôm nay chỉ biết hôm nay chứ chẳng biết ngày mai sẽ như thế nào, có đi đúng những dự kiến đã định hay không thì không ai dám chắc.

Người ngoài nhìn vào, ai cũng bảo sướng nhất tôi, có vợ đẹp con không, nhà cửa đàng hoàng, công việc ổn định. Nhưng sự thật bên trong cái vỏ bọc đó là sự bất hạnh, là một hạnh phúc mong manh.

Vo toi that bi oi ngoai tinh de duoc len chuc

Là đàn ông, rất ít khi viết lách giãi bày tâm sự như thế này. Nhưng hiện tại tôi đang rơi vào bế tắc, muốn được sẻ chia để tìm lối thoát hay ít nhất là thấy mình được nhẹ nhõm hơn.

Là người có học thức, có địa vị xã hội, ở cơ quan là người có tiếng nói, nhất nhất có nhân viên nghe theo vậy mà về nhà lại bị vợ chán vợ chê - đó là nỗi nhục của riêng tôi.

Vợ tôi là nhân viên Kinh doanh của công ty Xuất nhập khẩu, cá tính mạnh mẽ, có chí tiến thủ và vô cùng năng động. Với cô ấy, đàn bà không phải chỉ là an phận rồi chăm sóc chồng con như những người phụ nữ khác. Chính vì thế, lúc nào cô ấy cũng lao vào làm việc như thiêu thân, mải làm tới nỗi, con trai tôi đã 7 tuổi mà nhất quyết không chịu sinh thêm con vì sợ ảnh hưởng tới công việc.

Đợt vừa rồi, tôi có đề cập nhiều tới chuyện con cái thì vợ nói để qua đợt xét Trưởng phòng kinh doanh này đã rồi tính tiếp. Tức là cô ấy đang muốn vươn lên chức trưởng phòng.

Từ ngày biết được ý tưởng đó của vợ, tôi thấy vợ thường xuyên về muộn, về tới nhà là lăn ra ngủ nhiều khi còn chẳng biết con cái học hành, ăn uống ra làm sao. Biết công việc của vợ bận rộn nhưng tôi vẫn không khỏi khó chịu, bực bội trong người với cái kiểu vô trách nhiệm với gia đình của vợ.

Dạo nọ, nói về việc lên chức, cô ấy có kể về chuyện phải qua được ông sếp già khó tính thì may ra mới có cơ hội. Tôi cũng chẳng biết người đó là ai, chỉ đơn giản hiểu đó là 1 cửa ải mà vợ phải vượt qua để ngồi vào ghế trưởng phòng. Nhưng không nghĩ vợ lại có trò bỉ ổi đến thế để thăng chức.

Cho đến ngày, tôi tận tai nghe được những lời hẹn hò, à ơi của một người đàn ông khác gọi tới vào lúc đêm khuya.

Đã 1h sáng, thấy điện thoại của vợ nháy đèn và hiện lên màn hình tên người gọi đến "Sếp Phong". Tôi có lay vợ dậy nghe máy nhưng cô ấy đã ngủ rất say. Thấy sếp gọi, tôi liền bấm nút nghe ngay thì tá hỏa khi đầu dây bên kia nói: "Em ơi! ngủ chưa? được gần em xong, anh không thể chợp mắt được, bảo ở lại với anh không ở?".

Vo toi that bi oi ngoai tinh de duoc len chuc

Tôi giật mình, choàng tỉnh vì tận tai nghe những lời đường mật ấy. "Sếp Phong" chẳng phải là người đàn ông - là cửa ải vợ tôi phải vượt qua để lên chức sao? Nếu tôi không nhầm thì người đó gần bằng tuổi bố tôi cơ mà? Họ đã làm gì thế này?

Chẳng lẽ vợ tôi lại chọn cách bỉ ổi đó để được lọt vào mắt ông ta? Tôi thật không thể tin được, hạnh phúc của chúng tôi đang trên bờ vực thẳm vì vợ đã bỉ ổi đánh đổi nó để đạt được mục đích của mình. Tôi biết phải làm sao với người vợ vô liêm sỉ như thế đây?

Hạnh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI