Vợ sợ dơ, chuyện ấy có làm sao?

20/11/2022 - 05:22

PNO - Một số phụ nữ sợ dơ với các “sản phẩm phụ” của chăn gối. Điều này có ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng?

Sau mỗi lần ăn nằm, vợ tôi lại tức tốc vào nhà vệ sinh và lưu lại khá lâu. Tôi nghĩ do thói quen nhưng sau này mới phát hiện cô ấy… sợ dơ. Bỏ qua tự ái, điều tôi lo là việc này ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng của chúng tôi.

Ng.Thao (TPHCM)

Việc một số phụ nữ sợ dơ với các “sản phẩm phụ” của chăn gối tuy hiếm nhưng không phải không có.

“Sản phẩm phụ” ở đây có thể là bất kỳ thứ gì: vô hình như cảm giác chung đụng; hữu hình như dịch âm đạo, đặc biệt là tinh dịch. Nói vậy để các ông cùng cảnh ngộ có cái đỡ chạnh lòng, bởi có thể thứ bà ngại dơ là của chính bà. 

Thứ hai, nói “ghét bỏ” là còn lựa lời, chứ chứng sợ dơ có khi vọt đến mức gớm ghiếc. Tuy vậy cần phân biệt giữa sợ dơ và sợ hãi. Nếu là sợ hãi nghĩa là các bà mắc chứng ám sợ chất nhầy nhớt, ám sợ tinh dịch…

Chưa hết, còn phải kể đến các ca không phải ghê mà là… khinh. Trong mắt một số chị em, cơ quan sinh dục của mình hay của người đều là “hạ tiện”. Để “được việc”, họ đành miễn cưỡng tiếp xúc chứ ít khi cho chúng lọt mắt.

Hiển nhiên, hẩm hiu không kém là những gì thoát ra từ các cơ quan bị hắt hủi, đặc biệt với tính nhầy, nhớt và màu, mùi của chúng. 

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

 

Nói thêm, những quý bà, quý cô này thường ít khi nhìn xuống, nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, đến hai cơ quan tương tác; tất nhiên càng khó buộc họ chạm tay, chạm mắt cho “khúc dạo đầu” chẳng hạn. Mở ngoặc, bệnh này chia đều cho ông lẫn bà, tránh nghĩ xấu cho phụ nữ.

Sau rốt là câu hỏi “Bệnh sợ dơ có ảnh hưởng chuyện trên giường?”. Chắc chắn là có. Cả khoái cảm cũng khó lòng không sứt mẻ gì khi bị cảm giác ghê người chen ngang. Đa phần các bà biết mình có bệnh sợ dơ thường có cách xử lý tế nhị nhưng vẫn khó thoát khỏi cặp mắt những ông chồng tinh ý.

Sau cùng, mọi giãi bày trên được tính khi phát hiện của bạn chính xác, nghĩa là vợ bạn sợ dơ thật, chứ không phải ý gì khác. Dù thế nào, đó là do “trời biểu”, vợ bạn không cố ý. Sau cùng, an ủi bạn lần nữa, cô ấy ngại chất nhầy, nhớt của chồng mình chứ không ngại cây tùng cây bách của mình. 

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI