Vợ Donald Trump lên kế hoạch những việc sẽ làm nếu trở thành Đệ nhất phu nhân

04/11/2016 - 11:49

PNO - Bà Melania Trump vừa qua đã lên tiếng tuyên bố bà sẽ bảo vệ phụ nữ và những người trẻ khi trở thành Đệ nhất phu nhân, đặc biệt sẽ không để phương tiện truyền thông xã hội mang lại ảnh hưởng tiêu cực tới họ.

Mới đây vợ ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump, bà Melania Trump đã hứa trước truyền thông rằng bà sẽ chống lại bạo lực internet, sẽ luôn ủng hộ, bảo vệ phụ nữ, trẻ em, đem lại những ảnh hưởng tích cực cho những người mà bà muốn bảo vệ.

Bài phát biểu của bà một phần nói lên những nỗ lực bà muốn thực hiện khi trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, một phần để kêu gọi người ủng hộ cho chiến dịch tranh cử của chồng mình khi sắp tới ngày bầu cử chính thức.

Vo Donald Trump len ke hoach nhung viec se lam neu tro thanh De nhat phu nhan
Vợ ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump, bà Melania Trump đã hứa rằng bà sẽ chống lại bạo lực internet, sẽ luôn ủng hộ, bảo vệ phụ nữ, trẻ em


"Nền văn hóa của chúng ta đã dần trở nên quá thấp kém và kinh khủng", bà Melania cho biết khi nói về những tác động tiêu cực tiềm ẩn của phương tiện truyền thông xã hội và tội phạm mạng đối với những người trẻ tuổi trong một bài phát biểu tại Berwyn, Pennsylvania.

"Phương tiện truyền thông xã hội là trung tâm của cuộc sống chúng ta", bà Melania nói. "Nhưng nó có thể có những mặt xấu. Chúng ta đã nhìn thấy điều này. Là người lớn, nhiều người trong chúng ta có thể xử lý khi nghe được những lời nhận xét, thậm chí những lời dối trá. Nhưng trẻ em và thanh thiếu niên rất non nớt. Các em sẽ bị tổn thương nặng nề khi bị đem ra làm trò cười bởi một người giấu tên trên mạng internet. Chúng ta phải tìm cách tốt hơn để nói chuyện với nhau, để tôn trọng nhau”.

Vo Donald Trump len ke hoach nhung viec se lam neu tro thanh De nhat phu nhan
Bà Trump muốn tạo lên một xã hội bình đẳng và tốt đẹp hơn cho phụ nữ và trẻ em Mỹ


Bà cũng tuyên bố rằng bà thực sự muốn cải thiện cuộc sống cho phụ nữ Mỹ. "Chúng ta không thể tự cho mình là một quốc gia phát triển đầy đủ khi 50% phụ nữ nước ta vẫn còn sống trong nghèo đói, khi 60 triệu người không có bảo hiểm y tế, khi có quá nhiều người đang lựa chọn giữa các nhu cầu cơ bản như tiền thuê nhà, thực phẩm, và dịch vụ chăm sóc sức khỏe”, bà nói về cuộc sống của phụ nữ Mỹ.

Sau khi nói lên suy nghĩ của mình, bà Melania không quên kêu gọi ủng hộ chồng mình. Bà đề cập tới sự thành công của ông Trump khi là một doanh nhân, và nói rằng bà đã chứng kiến từng ngày ông Trump cố gắng. “Ông ấy chắc chắn biết mình phải làm gì. Làm cho nước Mỹ tuyệt vời vĩ đại trở lại không chỉ là 1 câu nói, điều đó luôn thường trực trong trái tim Trump kể từ khi tôi gặp ông ấy”.

Vo Donald Trump len ke hoach nhung viec se lam neu tro thanh De nhat phu nhan
Sau khi nói lên suy nghĩ của mình, bà Melania không quên kêu gọi mọi người ủng hộ chồng mình trong cuộc bầu cử.


Melania Trump nói về quá khứ của bà, chia sẻ những câu chuyện cá nhân khi bà lớn lên ở Slovenia và di cư đến Mỹ, truyền cảm hứng cho những người lắng nghe bài phát biểu của bà bằng hàng loạt những câu hỏi và trả lời thú vị.

“Chúng ta có muốn có một nước Mỹ tôn trọng phụ nữ và tạo cho chúng ta cơ hội bình đẳng không? Chúng ta có muốn một đất nước mà mọi trẻ em đều có thể được hưởng nền giáo dục tốt không? Chúng ta có muốn những đứa trẻ được an toàn và mơ những giấc mơ lớn không?”, bà liên tục hỏi khán giả và sau đó kết thúc bằng câu nói: “Chính vì vậy chúng ta muốn Trump trở thành Tổng thống của chúng ta!”.

Bà Melania dường như đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò người vợ của ứng cử viên Tổng thống khi có những bài phát biểu gây ảnh hưởng, và sẵn sàng cho những gì bà sẽ làm khi trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ. 

                                                                                    Ngọc Quỳnh (Theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI