Vợ chồng Michael Douglas “gương vỡ lại lành”

02/10/2013 - 07:51

PNO - Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones được cho là tái hợp sau một thời gian ngắn tuyên bố ly thân. Hiện họ đang cố hàn gắn rạn nứt, hạnh phúc bên nhau vì các con.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo chong Michael Douglas “guong vo lai lanh”

Tháng 8 vừa qua, Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones gây sốc cho người hâm mộ khi thông báo ly thân sau 13 năm gắn bó. Họ có hai con Dylan và Carys. Thời điểm đó, Michael và Catherine không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn từ tháng 4/2013 và tin đồn về sự tan rã giữa họ lan nhanh.

Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau tuyên bố ly thân, tạm thời tách ra để mỗi người có khoảng không gian riêng, nghĩ về cuộc hôn nhân của mình, Michael và Catherine lại tái hợp.

Một nguồn tin cho biết Michael đã dọn vào căn nhà triệu đô ở Bedford, New York - Mỹ sống cùng vợ và hai con. Chính Michael đã đề nghị vợ cho mình một cơ hội vì các con và Catherine đồng ý, họ nỗ lực hàn gắn những rạn nứt.

Vo chong Michael Douglas “guong vo lai lanh”

Đây là tin tốt cho người hâm mộ và cũng là cho bản thân họ. Mới đây, Catherine xuất hiện rạng ngời trong chiếc đầm dài bó sát tại gala Dance Alliance Foundation ở New York sau khi chồng dọn vào nhà. Cô vui vẻ trả lời những câu hỏi của báo giới và vẫn đeo nhẫn cưới trên ngón tay áp út. Ngày 25/9 vừa rồi, Catherine và Micheal đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng nổi tiếng ở New York.

Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones kết hôn ở khách sạn New York Plaza năm 2000, một năm sau khi họ gặp nhau tại Liên hoan phim Deauville ở Pháp. Sau thời gian dài chung sống, cặp đôi gặp khó khăn dữ dội khi Michael Douglas bị bệnh ung thư vòm họng năm 2010 và phải trải qua thời gian dài chiến đấu chống bệnh tật. Trong khi đó, vì quá lo nghĩ chuyện bệnh tật của chồng, Catherine Zeta-Jones phải hai lần vào trại cai nghiện điều trị tâm lý.

Theo M.KHUÊ
(Người Lao Động Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI