Vì sao tin Mỹ Tâm 'trong sạch' trong kết quả The Voice?

21/09/2015 - 13:49

PNO - Những tin nhắn nặc danh hoàn toàn vô căn cứ và chỉ thêm gia vị cho chiến thắng của Đức Phúc hấp dẫn hơn mà thôi!

Tối 20/9, đêm Ga la The Voice - giọng hát Việt 2015 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về "cậu bé đung đưa" Đức Phúc của đội Mỹ Tâm với hơn 49% số phiếu bầu. Kết quả này không khiến nhiều người bất ngờ vì trong các dự đoán trước đó, học trò của Mỹ Tâm luôn áp đảo.

Thế nhưng, ngay sau khi Đức Phúc đăng quang, trên mạng đã xuất hiện tin nhắn nặc danh tố Đức Phúc chiến thắng là nhờ thỏa thuận từ trước của Mỹ tâm với nhà tài trợ, nhà sản xuất. Việc Mỹ Tâm luôn "yêu sách" cũng được nói tới trong tin nhắn này.

Vi sao tin My Tam 'trong sach' trong ket qua The Voice?

Trước lời cáo buộc từ tin nhắn nặc danh, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết: "Trước hết, tôi không biết gì về việc này và cũng không phải là gương mặt đại diện của nhà tài trợ nên không thể đưa ra điều gì mang tính quyết định đến kết quả. 

Ngoài ra, việc sắp xếp tiết mục như thế nào là phải hỏi ý kiến của đạo diễn chương trình, anh Hồ Hoài Anh. Tôi nghĩ thứ tự các tiết mục một phần vô tình do cách chọn bài hát và dàn dựng buộc phải để tôi diễn ở cuối cùng. Ví dụ như liên khúc “ABBA” là một ca khúc vui tươi, không thể để sau nó lại là những bài buồn được.

Tôi cũng có gợi ý để liên khúc này kết lại đêm chung kết bởi ai cũng muốn kết lại chương trình bằng điều gì đó vui tươi, đọng lại trong lòng khán giả là sự hân hoan, vui vẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tất cả mọi người cùng chung tay làm cho chương trình tốt hơn chứ không có chuyện so đo ai hát trước hát sau gì cả."

Qủa thật, có quá nhiều lý do để tin vào chiến thắng của Đức Phúc và sự trong sạch của Mỹ Tâm.

Vi sao tin My Tam 'trong sach' trong ket qua The Voice?

Đầu tiên, việc xuất hiện những tố cáo nặc danh sau mỗi cuộc thi không phải là điều gì bất ngờ. Hầu hết các cuộc thi sau khi kết thúc, người chiến thắng luôn bị vướng vào những tin đồn mua giải, được ưu ái và chuyện của Đức Phúc không phải là hiếm.

Mỹ Tâm được mệnh danh là ngôi sao có lượng fan hâm mộ lớn nhất Việt Nam. Trong khi đó, kết quả The Voice phụ thuộc 100% vào khán giả, vậy nên học trò của cô giành chiến thắng cũng là điều dễ hiểu. Trong các cuộc thi cần lượt vote trước đây, Mỹ Tâm cũng luôn là người giành chiến thắng.

Với những khán giả trung lập, Đức Phúc đã được yêu thích ngay từ những ngày đầu tiên với vẻ ngoài và phong cách "không giống ai" nhưng lại được lòng tất cả mọi người của mình. Lượt vote của Đức Phúc luôn áp đảo ngay từ những ngày đầu tiên.

Chính vì thế, chiến thắng của Đức Phúc hoàn toàn xứng đáng và tin nhắn tố Mỹ Tâm "yêu sách", gây sức ép cũng chỉ làm cho câu chuyện đăng quang của học trò nữ ca sĩ thêm chút gia vị cho hấp dẫn mà thôi!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI