Vì sao gần cưới Kỳ Hân Mạc Hồng Quân bất ngờ muốn trách nhiệm với con?

03/06/2016 - 13:34

PNO - Gần tổ chức đám cưới, Mạc Hồng Quân mới cuống cuồng mong muốn thực hiện trách nhiệm làm cha để làm gì?

Những ồn ào quanh chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân và hai người phụ nữ của mình, Ly Kute với Kỳ Hân dường như vẫn chưa bao giờ nguội lạnh khi mới đây, chàng cầu thủ này chia sẻ bài viết: "Sau tất cả, mình còn lại gì với nhau...".

Đi kèm với bài viết này, Mạc Hồng Quân cho biết câu chuyện của chàng trai trên rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng của mình. Mạc Hồng Quân mong được như chàng trai này và không quên nhấn mạnh rằng, chàng trai ấy hẳn đã hạnh phúc lắm. Thế nhưng sau đó, chàng cầu thủ này đã xóa dòng trạng thái trên.

Vi sao gan cuoi Ky Han Mac Hong Quan bat ngo muon trach nhiem voi con?

Ngay sau động thái này của Mạc Hồng Quân, nhiều người cho rằng chàng cầu thủ này đang muốn quay về với Ly Kute cũng như khao khát được thực hiện nghĩa vụ làm cha. Thế nhưng, nếu đọc kĩ có thể thấy Mạc Hồng Quân mong muốn làm lành với Ly Kute nhưng chỉ là bạn, còn vẫn cảm ơn Kỳ Hân đã vì anh mà hy sinh nhiều thứ. Và tất nhiên, anh mong được như người trong câu chuyện còn thực tế thì không phải như vậy.

Thời gian gần đây, Mạc Hồng Quân liên tiếp lên tiếng mong muốn được làm tròn trách nhiệm với con trai. Thế nhưng, đáp lại mong muốn của Mạc Hồng Quân là cái lắc đầu của Ly Kute, cô không muốn dính níu gì tới bạn trai cũ.

Cùng với chuyện Mạc Hồng Quân liên tiếp muốn làm tròn trách nhiệm với con trai thì thời điểm này, dư luận cũng đang đồn đoán chuyện anh chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Kỳ Hân. Cả hai được cho là đã chụp ảnh cưới ở Sài Gòn để chuẩn bị cho hôn lễ.

Vi sao gan cuoi Ky Han Mac Hong Quan bat ngo muon trach nhiem voi con?

Trên trang cá nhân của Kỳ Hân thời gian trước cũng từng đăng tải hình ảnh mặc váy cưới và úp mở kể lại giấc mơ ông ngoại về viết thiệp cưới cho mình. Cả hai cũng không ngần ngại xưng hô vợ chồng đầy tình cảm như một minh chứng cho chuyện tình sắp đơm hoa kết trái.

Gần tổ chức đám cưới, Mạc Hồng Quân mới cuống cuồng mong muốn thực hiện trách nhiệm làm cha để làm gì? Cảm giác tội lỗi, trăn trở của một con người khiến cho anh muốn nhẹ lòng trước khi đi lấy vợ.

Cũng có thể, vì bị chỉ trích quá nhiều nên Mạc Hồng Quân đang muốn nhận lời chúc phúc cho đám cưới của mình nên mới cố gắng hết sức lấy lòng dư luận bằng cách mong muốn thực hiện trách nhiệm với con trai mình. Cũng có thể lắm chứ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI