Minh Hằng dốc cạn vốn để đầu tư phim

08/08/2018 - 09:30

PNO - Lần đầu thử sức ở vai trò nhà sản xuất phim, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng chia sẻ, cô đã dốc cạn vốn để đầu tư cho dự án này.

Trong ê-kíp sản xuất phim Mùa hát tình ca, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng xuất hiện với vai trò nhà sản xuất. Đây là lần đầu tiên cô đầu tư cho dự án phim điện ảnh.

“Tôi đã dốc cạn vốn để dành suốt những năm làm diễn viên cho phim. Tôi rất lo lắng, nhưng cũng đã đến lúc thử sức ở vai trò mới”, Minh Hằng cho biết.

Minh Hang doc can von de dau tu phim
Isaac tham gia Mùa hát tình ca với vai nam chính

Dự án phim được nữ ca sĩ đầu tư có tên Mùa hát tình ca. Đây là phim ca nhạc do đạo diễn trẻ Thắng Vũ thực hiện. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên là ca sĩ, người mẫu trẻ như Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, bên cạnh những diễn viên tên tuổi như Chí Tài, Phi Phụng, Hoàng Phi, PuKa…

Trailer phim Mùa hát tình ca:

Chia sẻ về quyết định đầu tư vào ê-kíp trẻ lẫn đặt cược vào những gương mặt diễn viên mới (nữ chính Phan Ngân lần đầu chạm ngõ điện ảnh), Minh Hằng cho rằng: “Khi làm việc với những người trẻ, dù cảm thấy hơi mạo hiểm, tinh thần tươi trẻ giúp chúng tôi dễ trao đổi. Trong bộ phim này, tôi buộc ê-kíp phải cho mình tham gia vào nhiều vai trò. Tôi đọc từng trang kịch bản và quyết định tác động để xây dựng nhân vật nữ chính theo ý. Ê-kíp đồng ý không vì tôi là nhà sản xuất mà vì đóng góp của tôi đúng”.

Minh Hang doc can von de dau tu phim
Trong tháng 8, Isaac có 2 phim điện ảnh ra rạp: Mùa hát tình ca Song Lang

Ca sĩ Isaac được chọn vào vai nam chính bên cạnh Phan Ngân. Trong phim, nhân vật của Isaac là nhạc sĩ trẻ, tên Bảo Trung. Vì chạy theo thị trường âm nhạc, Bảo Trung phạm sai lầm đạo nhái ca khúc. Trong lúc bế tắc vì phải chịu sức ép từ nhiều phía, Bảo Trung bỏ về miền biển Mũi Né và tìm gặp người bạn chí cốt Hải Mèo. Tại đây, anh gặp được nhiều người bạn mới. Trong đó, Li Lam (do Phan Ngân thủ vai) là cô gái khiến Bảo Trung có được những cảm xúc mới trong sáng tác.

Mùa hát tình ca dự kiến ra rạp vào ngày 31/8.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI