Isaac đóng phim về cải lương nhưng ngại hát cải lương

31/07/2018 - 20:07

PNO - Nam ca sĩ khá ngại ngùng khi được yêu cầu trình diễn trước các nghệ sĩ cải lương tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM.

Vừa qua, ca sĩ Isaac và đoàn phim Song Lang đã có chuyến thăm các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM). Đây cũng là cơ hội để anh và các thành viên trong ê-kíp học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ những người đi trước, bởi Song Lang tái hiện một thời hoàng kim của cải lương.

Trong phim, Isaac là anh kép chánh Linh Phụng của đoàn cải lương Thiên Lý.

Isaac dong phim ve cai luong nhung ngai hat cai luong
 
Isaac dong phim ve cai luong nhung ngai hat cai luong
Isaac và đạo diễn Leon Quang Lê trò chuyện thân tình với các lão nghệ sĩ

Trong lúc trò chuyện với các nghệ sĩ, đạo diễn Leon Quang Lê đã đề nghị Isaac hát một đoạn cải lương với Tú Quyên - nữ nghệ sĩ cải lương, đồng thời là bạn diễn của Isaac trong phim.

Ban đầu, nam ca sĩ tỏ ra ngại ngùng và từ chối, cho rằng mình là người không chuyên. Nhưng sau đó, anh đã cùng Tú Quyên hòa giọng và nhận được nhiều sự khích lệ của các lão nghệ sĩ.

Video clip chuyến ghé thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ của đoàn phim Song Lang:

 

Chia sẻ về chuyến đi, Isaac bộc bạch: “Cải lương quả thực không dễ dàng. Tôi đã được các cô chú truyền lửa đam mê. Ở tuổi này, họ vẫn còn nhiệt huyết lớn với nghề”.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự đồng cảm khi ngày xưa các nghệ sĩ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới trụ được với nghề, trong khi hiện tại, mọi điều kiện đều thuận lợi hơn.

"Tôi cảm thấy hổ thẹn một phần, bởi ngày trước các cô chú hoạt động rất khó khăn, cực khổ, nguy hiểm, nhưng đam mê của họ rất lớn, cho tôi động lực để nhìn lại chính mình. Tôi thấy sự hiểu biết của mình vẫn còn thiếu. Đến bây giờ, cảm xúc, nhiệt huyết của các cô chú vẫn còn đong đầy. Chúng tôi chỉ cần một phần như thế thôi chắc chắn sẽ cố gắng được nhiều hơn nữa" - anh nói.

Isaac dong phim ve cai luong nhung ngai hat cai luong
Isaac hoà giọng cùng Tú Quyên hát cho các nghệ sĩ tại viện dưỡng lão nghe

Song Lang sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng Tám tới. Theo hé lộ ban đầu, sẽ có nhiều cảnh về đoàn cải lương ngày xưa được phục dựng. Ngoài Isaac, Tú Quyên, phim sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ Kim Phương, diễn viên Kiều Trinh, Thanh Tú...

Isaac dong phim ve cai luong nhung ngai hat cai luong
Hình ảnh về đoàn cải lương xưa được phục dựng tỉ mỉ, bắt mắt

Song lang, ngoài việc biểu thị cho một nhạc cụ trong nghệ thuật cải lương, còn có ý nghĩa là hai người đàn ông. Bên cạnh Isaac, nhân vật người đàn ông còn lại sẽ do nam diễn viên Liên Bỉnh Phát thủ vai.

Isaac dong phim ve cai luong nhung ngai hat cai luong
Isaac và Liên Bỉnh Phát trong phim

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI