Isaac tiếp tục phiêu du trong điện ảnh

26/07/2018 - 12:00

PNO - Dự án 'Song lang' đang chờ ngày ra rạp thì Isaac lại xuất hiện rộn rã trong bộ phim ca nhạc của đạo diễn trẻ Thắng Vũ.

Xuất hiện chớp nhoáng trong trailer, Isaac đã kịp đốn tim khán giả với tạo hình phóng khoáng, trẻ trung trong chiếc áo mùa hè sặc sỡ, mái tóc uốn xoăn, say mê cất tiếng hát.

Cũng qua trailer ngắn ngủi này, khán giả được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc tươi mới, rực rỡ sắc màu và ngập tràn lãng mạn của nhà sản xuất Cao Trung Hiếu (nhà sản xuất gắn liền với tên tuổi Hà Anh Tuấn, Hồng Nhung, Thu Phương trong thời gian gần đây) qua giọng hát của dàn diễn viên là những ca sĩ được giới trẻ yêu thích: Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Chí Tài, Puka, Hoàng Phi…

Isaac tiep tuc phieu du trong dien anh
Isaac có một năm rực rỡ khi hai dự án phim anh đóng lần lượt ra mắt vào năm nay

Không chỉ kể câu chuyện tình yêu của người trẻ bằng âm nhạc, Mùa viết tình ca còn là hành trình tìm lại bản thân, tìm lại khát vọng, sống trọn vẹn với đam mê của những người trẻ.

Isaac tiep tuc phieu du trong dien anh
 
Isaac tiep tuc phieu du trong dien anh
Mùa viết tình ca mang nhiều nét tương đồng với Mamma Mia! - bộ phim ca nhạc làm triệu con tim trên thế giới say mê
Isaac tiep tuc phieu du trong dien anh
Được chú trọng về mặt hình ảnh, âm nhạc, Mùa viết tình ca hy vọng sẽ trở thành phim ca nhạc để lại dấu ấn cho điện ảnh Việt

Trong khi các bộ phim ca nhạc Hollywood như Mamma Mia!, La La Land, The Greatest show man… tạo nên cơn sốt tại các rạp chiếu toàn thế giới thì điện ảnh Việt vẫn chưa thực sự có bộ phim ca nhạc nào có thể khiến khán giả thỏa mãn. Vì vậy, Mùa viết tình ca - bộ phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt hy vọng là bữa tiệc âm nhạc cho màn ảnh rộng Việt Nam.

L.P.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI