UBND quận 12 đặt máy khử khuẩn toàn thân cho người dân đến liên hệ công tác

26/03/2020 - 14:55

PNO - Hai máy khử khuẩn được đặt tại khu tiếp nhận - trả hồ sơ và lối vào khu vực hành chính quận 12 để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ông Lê Trương Hải Hiếu - Chủ tịch UBND quận 12 cho biết, sáng ngày 26/3, UBND quận đã bố trí, lắp đặt hai máy khử khuẩn toàn thân để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

“Hai máy khử khuẩn này do một đơn vị trên địa bàn tặng cho UBND quận để phục vụ khử khuẩn cho người dân và cán bộ, công chức trong cao điểm phòng, chống dịch”, ông Hiếu thông tin.

Người dân đến liên hệ tại UBND quận 12 sẽ được khử khuẩn toàn thân.
Người dân đến liên hệ tại UBND quận 12 sẽ được khử khuẩn toàn thân

Theo ghi nhận của phóng viên, hai máy khử khuẩn toàn thân trong UBND quận 12 được đặt ngay tại khu vực tiếp nhận - trả hồ sơ hành chính và lối vào khu vực hành chính. Người dân đến liên hệ tại UBND quận phải đi qua buồng khử khuẩn.

Hai máy khử khuẩn toàn thân trong UBND quận 12 được đặt ngay tại khu vực tiếp nhận - trả hồ sơ hành chính và lối vào khu vực hành chính.
Hai máy khử khuẩn toàn thân được đặt ngay tại khu vực tiếp nhận - trả hồ sơ hành chính và lối vào khu vực hành chính

Chị Nguyễn Thị Ánh Nga (ngụ phường Đông Hưng Thuận, quận 12) chia sẻ: “Mấy hôm nay gia đình tôi rất hạn chế ra đường do dịch bệnh. Nay có việc đến UBND quận cũng hơi lo vì sẽ gặp đông người, không an toàn. Tuy nhiên, mọi người đến đây được khử khuẩn trước khi vào khu vực làm việc nên tôi rất an tâm".

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI