Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 27/11 - 3/12

27/11/2017 - 06:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 27/11 - 3/12, lời khuyên của chiêm tinh gia dành cho tất cả các cung hoàng đạo là: kiên nhẫn, không đưa ra quyết định vội vàng, không bắt đầu kế hoạch, dự án mới.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Có vẻ bạn rất háo hức bắt đầu một dự án mới. Nhưng bạn nên bắt đầu từ giữa tuần. Đừng để ai đó thúc ép bạn. Kiểm tra cẩn thận những vấn đề liên quan đến tài chính, việc bảo mật thông tin, tài liệu… 

Một vài vấn đề trong gia đình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và lo lắng. Hãy giải quyết từ những việc bạn cảm thấy quan trọng và cần thiết nhất. Đừng quên nói với người thân rằng bạn rất quan tâm, yêu thương họ.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 27/11 - 3/12
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 27/11 - 3/12

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây là tuần lễ không mấy thuận lợi cho bạn. Hãy giữ bình tĩnh và sáng suốt để có thể ứng phó với mọi sự cố.  

Thận trọng khi giao dịch và xử lý hồ sơ, hóa đơn, hợp đồng... Đừng quên xung quanh mình luôn có những đồng nghiệp, bạn bè tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Trong công việc, bạn nên có thái độ trung lập, tránh sa vào những cuộc đấu đá. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều bạn phải đặc biệt quan tâm trong tuần này là uy tín. Cố gắng làm tốt công việc của mình và hoàn thành đúng thời hạn những nhiệm vụ được giao. Giữ mình để không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, nhưng bạn vẫn phải biết lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Kỹ năng chọn lọc thông tin sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc. Đừng vội vã với những điều mới lạ dù nó có vẻ rất hấp dẫn. Đã đến lúc bạn nên dành những ngày cuối tuần cho gia đình.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có thể gặp vài sự cố trong ngày đầu tuần, căng thẳng với sếp chẳng hạn. Bạn phải chuẩn bị tinh thần để đối diện. Luôn làm chủ cảm xúc và suy nghĩ. Mọi việc sẽ dễ chịu hơn vào khoảng giữa tuần. Trực giác của bạn mạnh mẽ và đáng tin cậy. Hạn chế mua sắm, tiêu xài phung phí.

Có thể bạn sẽ có những cảm xúc lãng mạn, niềm vui trong tình yêu. Dù có nhiều áp lực trong công việc, bạn vẫn phải tận hưởng những điều tốt đẹp ấy. 

Tử vi tuần mới của  Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng quá tham vọng, nếu không bạn sẽ tự đẩy mình vào những tình huống khó khăn. Bạn có những cơ hội hợp tác, những ý tưởng mới nhưng vẫn cần thời gian để xem xét lại.

Trong các mối quan hệ, giao tiếp, bạn nên nhìn thoáng hơn, cởi mở và bớt cực đoan, kết nối rộng hơn với nhiều mối quan hệ bên ngoài công sở. Đã đến lúc bạn cần có những kế hoạch lâu dài cho các thành viên trong gia đình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 27/11 - 3/12
Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy tập trung giải quyết những điều trong tầm tay của bạn. Đừng hứa hẹn, cũng đừng thỏa hiệp nếu bạn còn cảm thấy mắc mứu. Bình tĩnh trong mọi tình huống dù có bất đồng quan điểm hoặc xảy ra tranh cãi.

Đừng bỏ qua những nghi vấn liên quan đến dự án, kế hoạch của bạn. Hãy tìm lời giải đáp tốt nhất. Có thể bạn có chút vấn đề về sức khỏe. Dù thế nào bạn vẫn phải duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy bắt đầu công việc của bạn ngay đầu tuần. Tuy nhiên cũng đừng quá gấp gáp mà dẫn đến sai lầm. Có vài sự cố xảy ra vào giữa tuần, liên quan đến mâu thuẫn, bất đồng ý kiến, làm rạn nứt mối quan hệ.

Có khi một ai đó tưởng rất thân thuộc với bạn, bỗng trở nên xa lạ. Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để cân bằng lại. Một cú sét ái tình rất có thể sẽ xảy ra với những người còn độc thân.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Cố gắng đừng áp đặt quan điểm, suy nghĩ của mình lên người khác. Mỗi người là một cá thể độc lập, bạn phải tôn trọng điều đó. Giữ thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe, bạn sẽ có được những điều mình mong muốn.

Nếu còn những dự án, kế hoạch dang dở, bạn phải chắc chắn mình hoàn tất nó trước khi bắt đầu kế hoạch mới. Vấn đề tài chính có nhiều diễn biến tốt, đó là tin vui nhất của bạn tuần này. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 27/11 - 3/12
Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có nhiều may mắn, thuận lợi trong ngày đầu tuần, hãy tận dụng lợi thế có được. Giữa tuần, bạn nên dành để vun đắp cho một mối quan hệ. Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào một thành tích, giải thưởng nào đó.

Cẩn trọng hơn với các đối thủ cạnh tranh. Trong tình cảm, có những vấn đề làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng tìm cho mình sự bình yên.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng để bị xáo trộn vì những chi tiết nhỏ. Bạn cần kết thúc phần dang dở của dự án cũ để thảnh thơi và sẵn sàng cho những điều mới mẻ hơn. Trong mọi tình huống, hãy tự tin đối mặt và giải quyết vấn đề theo cách của mình.

Có thể bạn sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho đồng nghiệp vì đã đi qua khó khăn một cách nhẹ nhàng. Có chút rắc rối trong đời sống riêng. Việc không quá lớn nhưng phải giải quyết dứt điểm, tránh dắt dây đến những vấn đề lớn hơn. 

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những ý tưởng giá trị có thể đến bất ngờ, hãy ghi chép hoặc lưu giữ lại. Giữa tuần, có thể bạn sẽ phải giải quyết một vấn đề do bất đồng quan điểm hoặc đơn giản chỉ là sự hiểu lầm với đối tác. 
Tuần này cả trong tình cảm lẫn công việc, có một vài thứ không như bạn mong muốn. Chọn giải pháp thỏa hiệp thay vì đối đầu. Tất nhiên sự thỏa hiệp dựa trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn không nên thay đổi công việc, không bắt đầu những dự án mới hay ký kết những giao dịch quan trọng trong tuần lễ này. Bạn chưa sẵn sàng, nếu cố gắng lao theo đám đông, nhiều khả năng sẽ nhận lãnh thất bại.

Có thể có vài trục trặc liên quan đến pháp lý vào khoảng giữa tuần. Bạn cần giải quyết một cách cụ thể, rõ ràng để tránh liên lụy về sau. Tâm lý bạn dễ bị xáo trộn trong những ngày cuối tuần. Bạn nên tập trung vào công việc quan trọng nhất để bớt bị phân tán tư tưởng.

Bảo Bình  (theo astrology, astralreflections)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI