Trịnh Bân Huy với hành trình Tìm lại cuộc đời

02/09/2013 - 03:18

PNO - PNO - Nam diễn viên xuất sắc nhất của Singapore Trịnh Bân Huy vừa trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn ấn tượng Lê Thiên Minh trong Tìm lại cuộc đời.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trinh Ban Huy voi hanh trinh Tim lai cuoc doi

Trong phim, Trịnh Bân Huy hóa thân thành một một chàng trai từng có tất cả trở nên mất tất cả sau tai nạn ngoài ý muốn. Trong cơn tức giận vì người em rể tham lam, Lê Thiên Minh đã xuống tay. Cái án ngộ sát kéo theo những nỗi đau không thể nói thành lời: song sắt trại giam, cái chết của mẹ, lá đơn li dị của vợ, nỗi đau chia lìa con gái…

Thế nhưng, chính tại nơi ngục tù này, Thiên Minh đã có cuộc gặp gỡ không hẹn trước với ba người đàn ông bất hạnh khác là Kim Dũng Thành, Từ Hạo Long và Diệp Chí Bân. Bốn chàng trai với bốn hoàn cảnh bi đát: một người chồng bị vợ cắm sừng, một con bạc nghiện rượu, một giám đốc tài chính biển thủ của công, một thiếu gia ưa bạo lực đã kết bạn với nhau. Họ cùng nhau trải qua những tháng này tăm tối ở trại giam, khi trở về với cuộc đời không chút tương lai phía trước, họ vẫn tiếp tục động viên nhau để vươn lên.

Với gương mặt sáng cùng phong thái chính trực, mạnh mẽ, Trịnh Bân Huy còn được biết đến như một diễn viên đa năng với thái độ làm việc chuyên tâm và cẩn trọng. Chạm ngõ nghệ thuật thứ bảy với phim Stepping out, Trịnh Bân Huy đã ngay lập tức giành giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Star Awards 1999. Sau đó, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu trong nhiều phim thuộc thể loại trinh thám, hành động. Không chỉ đóng phim ở Singapore, Trịnh Bân Huy bắt đầu tấn công thị trường điện ảnh Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc với rất nhiều tác phẩm nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ.

Bên cạnh sự trở lại của Trịnh Bân Huy, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám trong làng điện ảnh Singapore như: Tào Quốc Huy, Trương Chấn Hoàn, Trần Bang Vân, Lâm Tương Bình, Bàng Lôi Hinh, Trịnh Tử Quyên…

Phim phát sóng lúc 21g từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh SNTV - SCTV6 từ ngày 2/9.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa