Trấn Thành, Giao Linh đến Trung tâm Pháp y tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài

09/12/2020 - 21:16

PNO - Tối 9/12, đông đảo nghệ sĩ và hàng trăm người dân đã đến Trung tâm Pháp y TPHCM (Nguyễn Trãi, quận 5) để tạm biệt nghệ sĩ Chí Tài.

 

Trấn Thành có mặt từ rất sớm trước nhà tang lễ, anh không nỗi xúc động trước sự ra đi đột ngột của đàn anh thân thiết Chí Tài. Nam MC trải lòng “Anh là một trong những người em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề. Anh chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào cũng chưa bao giờ giận ai quá lâu. Trong bao nhiêu lần liveshow của em, biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ co anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ”.
Trấn Thành có mặt ở Trung tâm Pháp y TPHCM từ rất sớm, và không giấu được nỗi xúc động trước sự ra đi đột ngột của đàn anh thân thiết. Nam MC trải lòng: “Anh Chí Tài là một trong những người tôi yêu quý và kính trọng nhất trong nghề. Anh chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào cũng chưa bao giờ giận ai quá lâu. Trong bao nhiêu lần liveshow của tôi, biết bao khó khăn xảy ra mà tôi phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên tôi để chia sẻ”.
Nghệ sĩ Thanh Thuỷ xúc động nhớ về người anh quá cố: “Anh ấy rất đa tài, hết làm cái này nhảy sang làm cái khác. Anh chưa bao giờ có ý nghĩ dừng sự nghiệp dẫu đi qua không ít khó khăn và thăng trầm. Anh ấy luôn tự tin vào chính mình, sống lạc quan, tích cực, ít khi nào giận ai, nếu có giận cũng sẽ nguôi ngoai nhanh. Nói chung với đồng nghiệp và đàn em anh ấy luôn rất bao dung, rộng lượng”.
Nghệ sĩ Thanh Thuỷ nghẹn ngào nhớ về người anh quá cố: “Anh ấy rất đa tài, hết làm cái này nhảy sang làm cái khác. Anh chưa bao giờ có ý nghĩ dừng sự nghiệp dẫu đi qua không ít khó khăn và thăng trầm. Anh ấy luôn tự tin vào chính mình, sống lạc quan, tích cực, ít khi nào giận ai, nếu có giận cũng sẽ nguôi ngoai nhanh. Nói chung với đồng nghiệp và đàn em anh ấy luôn rất bao dung, rộng lượng”.
Danh ca Giao Linh đến giờ vẫn còn sốc và không thể tin nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời.
Danh ca Giao Linh đến giờ vẫn còn sốc, không tin nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời.
Diễn viên Long đẹp trai bần thần chia sẻ về những kỉ niệm về những lần có cơ hội được hợp tác cùng nghệ sĩ Chí Tài.
Diễn viên Long Đẹp Trai bần thần chia sẻ về những kỉ niệm được hợp tác cùng nghệ sĩ Chí Tài.
Từng có dịp đứng chung sân khấu với đàn anh, nghệ sĩ Hồng Tơ tâm sự anh luôn kính trọng và nể phục trước sự nhiệt huyết và lối sống tình cảm của nghệ sĩ Chí Tài.
Từng có dịp đứng chung sân khấu với đàn anh, nghệ sĩ Hồng Tơ tâm sự anh luôn kính trọng và nể phục trước sự nhiệt huyết và lối sống tình cảm của nghệ sĩ Chí Tài.
Ca sĩ Phương Dung đượm buồn tiêc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài
Ca sĩ Phương Dung đượm buồn trước sự ra đi của đàn anh
Diễn viên Hiếu Hiền bậc khóc trước nhà tang lễ.
Diễn viên Hiếu Hiền bật khóc trước Trung tâm Pháp y.
Một người hâm mộ lâu năm của cố nghệ sĩ Chí Tài khồng kìm ném được cảm xúc trước cái chết bất ngờ của thần tượng.
Một người hâm mộ lâu năm của cố nghệ sĩ Chí Tài không kiềm được cảm xúc trước cái chết bất ngờ của thần tượng.
Hàng trăm người dân túc trực trước nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương.
Hàng trăm người dân túc trực trước Trung tâm Pháp y TPHCM.
Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào chiều 9/12 vì đột quỵ, dù được đưa đến bệnh viện cứu chữa nhưng nam nghệ sĩ không thể qua khỏi. Danh hài Hoài Linh, Việt Hương, cùng một số nghệ sĩ đưa thi thể nghệ sĩ Chí Tài từ bệnh viện đến nhà tang lễ chiều ngày 9/12.
Nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Linh đưa thi thể nghệ sĩ Chí Tài từ bệnh viện về Trung tâm Pháp y TPHCM. Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào trưa ngày 9/12 vì đột quỵ, dù được đưa đến bệnh viện cứu chữa nhưng nam nghệ sĩ đã không qua khỏi.

Thành Lâm - Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI