Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Siêu mẫu Việt Nam

21/10/2013 - 08:25

PNO - PNO - Với màn trình diễn ấn tượng, Trần Ngọc Lan Khuê đã vượt qua 24 thí sinh còn lại để đăng quang Siêu mẫu VN 2013 trong đêm chung kết 20/10 trên VTV3.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tran Ngoc Lan Khue dang quang Sieu mau Viet Nam

25 thí sinh (TS) đã cùng nhau tranh tài quyết liệt ở đêm chung kết qua 5 nội dung: trang phục đồng diễn, trang phục áo dài, trang phục thể thao và hai bộ sưu tập: Ứng dụng và Ấn tượng của nhà thiết kế Công Trí.

Trong phần thi trang phục đồng diễn, mỗi TS đều tận dụng cơ hội để thể hiện nét đẹp của mình. Đến phần thi trang phục áo dài, trên nền nhạc ca khúc Quê hương do ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi thể hiện, 25 TS trình diễn khá nền nã, thanh lịch những chiếc áo dài của thương hiệu ABC. Đây được cho là phần trình diễn có quy tắc nhất trong chương trình. Sau đó, TS tiếp tục khoe vẻ đẹp hình thể trong trang phục thể thao và trình diễn trong hai bộ sưu tập Ứng dụng và Ấn tượng.

Một sự trình diễn có phần lộn xộn, thiếu bàn tay dàn dựng chuyên nghiệp là điều dễ nhìn thấy trong đêm chung kết. Trước mỗi phần thi của TS đều có những khách mời mở màn bằng các tiết mục chủ đề và sau đó các TS trình diễn ngay trên nhạc nền này. Ban tổ chức cho rằng điều này tạo sự kết nối xuyên suốt trong các phần thi của chương trình nhưng ở nhiều tiết mục bài hát chấm dứt khá sớm, chỉ còn lại tiếng nhạc nền nhỏ, không gây sôi động khiến phần trình diễn của TS nhạt thếch. Nhiều TS lúng túng không biết khi nào đến lượt mình lên sân khấu tạo nên sự ùn tắc nhỏ khi năm TS cùng lúc bước ào ra làm MC Anh Quân không kịp giới thiệu.

Lọt thỏm trong nhiều chương trình truyền hình trực tiếp cuối tuần, cuộc thi Siêu mẫu VN không gây được sự quan tâm đông đảo của khán giả như những lần trước. Thêm vụ lùm xùm xung quanh của TS Huỳnh Thanh Phong và Út Phượng - hai người bị nghi là được sự ưu ái đặc biệt của ban tổ chức mới vào đến vòng chung kết cũng không làm cho cuộc thi được chú ý thêm. Chương trình kéo dài đến hơn 12 giờ đêm càng khiến khán giả rơi rụng.

Lần đầu tiên giữ vai trò người dẫn chương trình trên sân khấu lớn, Á hậu Vũ Hoàng My bộc lộ khá nhiều hạn chế trong đài từ cùng khả năng ứng biến trên sân khấu. Cô liên tục vấp lời hoặc bỏ lửng câu. Dễ thấy phần kịch bản dành cho Hoàng Mỹ cũng khá ít ỏi, trong suốt chương trình, gần như MC Anh Quân là người giữ vai trò chủ đạo. Nhiều lần Hoàng My làm khán giả chưng hửng, cao điểm nhất là khi người xem đang chờ cô công bố khán giả trúng giải thì cô mời mọi người xem clip cơ cấu giải thưởng và quay quả bỏ đi vào trong.

Tran Ngoc Lan Khue dang quang Sieu mau Viet Nam

Kết quả cuối cùng Trần Ngọc Lan Khuê đoạt giải nhất Cúp vàng, ba TS giành giải nhì Cúp bạc là Trần Minh Trung, Phan Hà Phương và Nguyễn Minh Tú. Ba chiếc Cúp đồng được trao cho Võ Ngọc Cảnh, Tô Uyên Khánh Ngọc và Phạm Thị Thu Thủy. Ngoài ra, chương trình còn có thêm các giải phụ như giải Hình thể, giải Phong cách, giải Tài năng, giải Làn da đẹp, giải Gương mặt trẻ triển vọng, giải Gương mặt đẹp cùng giải do khán giả bình chọn.

Bất ngờ nhất dành cho khán giả và có lẽ gây hụt hẫng không ít cho TS nam là không có giải Cúp vàng cho nam trong khi trong quy chế giải thì có ghi rõ ràng. MC thông báo ngắn gọn do nhiều nữ, ít nam nên chỉ có chiếc Cúp vàng cho nữ. Một sự giải thích kém thuyết phục!

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI