Tội phạm ấu dâm chuyên săn trẻ từ mẹ đơn thân

15/03/2017 - 13:53

PNO - Yêu râu xanh người New Zealand Peter William Pearson đã lợi dụng hoàn cảnh của các em nhỏ có mẹ đơn thân để giở trò đồi bại.

Tòa án quận Dunedin vừa tuyên 6 năm tù đối với Peter William Pearson (48 tuổi) vì đã xâm hại tình dục với bé trai 9 tuổi, đồng thời có hành vi dâm ô với hai trẻ em khác. Nhiều ý kiến cho rằng hình phạt này quá nhẹ, yêu cầu luật pháp New Zealand phải mạnh tay hơn với loại tội phạm này.

Peter gặp bé trai năm 2015 và trở thành người thân thiết với gia đình em. Mẹ bé trai nuôi con một mình nên sẵn lòng cho Peter tiếp cận con mình vì nghĩ hắn yêu quý trẻ nhỏ và con mình cần một chỗ dựa thay bố.

Toi pham au dam chuyen san tre tu me don than
Peter William Pearson - Ảnh: Otago Daily Times

Mỗi tuần, bé trai sau khi tan học sẽ sang nhà Peter chơi ít nhất một lần. Đến năm 2016, cậu bé bắt đầu được ngủ qua đêm mỗi tuần ở nhà Peter vì mẹ em hoàn toàn tin tưởng hắn ta.

Người mẹ không biết rằng con mình bị Peter cho xem những hành vi dâm ô quái gở và dọa giết cậu bé nếu cậu kể cho bất cứ ai nghe những gì đã xảy ra. Cho đến khi phát hiện con trai có những dấu hiệu rối loạn tâm lý, thường xuyên lo lắng, nổi giận vô cớ và thiếu tập trung, người mẹ mới tìm hiểu nguyên nhân.

Toi pham au dam chuyen san tre tu me don than
Nạn nhân ấu dâm sẽ lâm vào cảnh rối loạn tâm lý - Ảnh: Mirror

Khi vô tình phát hiện tin nhắn hăm dọa Peter gửi qua điện thoại con, mọi chuyện mới vỡ lẽ. Chị hối hận và không ngừng trách bản thân lơ là, để con vào tay kẻ xấu.

Chị nói: “Tôi lo lắng cho tương lai con mình, lo sợ nó sẽ trở thành một người có hành vi lệch lạc, sau này có xu hướng tấn công tình dục vì ám ảnh những điều đã xảy ra với bản thân.

Cậu bé không phải là nạn nhân duy nhất. Peter còn dụ dỗ một bé trai 10 tuổi và một bé gái 13 tuổi khác.

Các em đều không sống cùng bố. Peter thường xuyên tập hợp các em lại và bày trò cởi đồ, ban đầu khiến các em tò mò, cảm thấy vui, lạ. Càng về sau, hắn càng dùng thái độ bắt ép, bạo lực.

Cảnh sát khi thu thập chứng cứ phát hiện hàng trăm bức ảnh ấu dâm hắn ta chụp bọn trẻ và cả những bức ảnh, đoạn ghi âm, đoạn quay lén ở các nhà vệ sinh công cộng.

 MINH KHÔI (Theo Otago Daily Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI