Tóc Tiên giận và hối hận khi chọn thí sinh vào vòng trong

27/03/2017 - 07:00

PNO - Trong quá trình tập luyện, hai thí sinh đội nữ ca sĩ không thể hiện tốt, đúng phong độ nên khiến Tóc Tiên giận và tuyên bố hối hận khi chọn cả hai từ vòng giấu mặt.

Tối 26/3, Giọng hát Việt 2017 mở ra những cuộc đối đầu mới của những thí sinh tài năng ở vòng đấu loại trực tiếp. Bộ tứ quyền lực cũng trải qua khó khăn để lựa chọn được những gương mặt tiềm năng đi tiếp.

Phần thi cuối cùng trong tập 7 này thuộc về hai chàng trai Dương Thuận và Quốc Đạt đến từ đội Tóc Tiên. Cả hai thể hiện ca khúc “Tình lãng phí”, sáng tác của Hứa Kim Tuyền - Sing My Song. Trước đêm thi, cả hai đã có buổi tập luyện với Tóc Tiên và diva Mỹ Linh.

Toc Tien gian va hoi han khi chon thi sinh vao vong trong
Dương Thuận (trái) và Quốc Đạt (phải) trong buổi tập luyện.

Trước phần tập luyện của hai học trò, Tóc Tiên bộc bạch về nỗi sợ của cô: “Lo lắng không phải vì các bạn hát không hay, các bạn không đủ năng lực mà là các bạn chưa tìm thấy được chính bản thân mình”. Sau đó, huấn luyện viên trẻ nhất Giọng hát Việt 2017 còn tỏ ra khá giận và cho biết cảm thấy hối hận khi chọn Dương Thuận và Quốc Đạt từ vòng giấu mặt.

Toc Tien gian va hoi han khi chon thi sinh vao vong trong
Tóc Tiên không hài lòng về cách thể hiện của hai học trò và cảm thấy tức giận.

Tóc Tiên cho rằng Quốc Đạt hát quá hiền, rập khuôn dù có khả năng hát nốt cao nhưng chưa tận dụng: “Với Đạt Tiên tin bạn ấy làm được nhưng bản thân bạn ấy lại không tin bạn ấy có thể làm được… Đạt không tự tin và đang giới hạn chính bản thân mình”. Trong khi đó Dương Thuận lại bị huấn luyện viên nhận xét hát quá gồng, áp lực nghe rõ trong từng câu chữ.

Sau phần trình diễn chính thức của đôi thí sinh đội Tóc Tiên, Đông Nhi cảm thấy giọng ca “Ngày mai” hơi liều khi cho Dương Thuận hát câu mở đầu “lấn át” Quốc Đạt. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại có suy nghĩ trái ngược khi cho rằng Tóc Tiên là người hiểu các thí sinh nhất nên mới đặt ra những thử thách như thế. Noo Phước Thịnh ấn tượng với câu phiêu của Quốc Đạt và khen ngợi sự linh hoạt của Dương Thuận.

Toc Tien gian va hoi han khi chon thi sinh vao vong trong
2 học trò của Tóc Tiên trên sân khấu.

Thu Minh cảm nhận Quốc Đạt hơi thiếu tự tin, tư duy nhanh nhẹn và sự điềm tĩnh dẫn đến việc không xử lý tốt tình huống và đánh mất cơ hội tỏa sáng so với đối thủ. Nữ ca sĩ cũng không quên dành lời khen cho đàn em: “Hai bạn màu sắc giọng hoàn toàn khác nhau nhưng khi vào 1 bài hát lại hỗ trợ cho nhau rất thành công”.

Toc Tien gian va hoi han khi chon thi sinh vao vong trong
Quốc Đạt là người phải dừng chân do thiếu tự tin, bản lĩnh.

Tóc Tiên chia sẻ đây là bài toán khó cô đặt ra cho hai học trò bởi “Hai bạn là một chín một mười, loại ai cũng tiếc cả nhưng đã là cuộc chơi thì phải tuân thủ”. Cuối cùng, cô trao cơ hội đi tiếp cho Dương Thuận.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI