Toàn chuyện nhạy cảm!

30/05/2015 - 05:05

PNO - PN - Thứ nhất là chuyện... giựt chồng. Mới nghe là đã thấy mặt phừng phừng rồi. Những ai là người trong cuộc mới cảm nhận được hết sức nóng của vụ việc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mà, chuyện có thiệt thì đành phải đương đầu, cũng đáng đi; đằng này, chỉ là tin đồn thôi, là xì-căng-đan tố qua tố lại cho có chút lửa hâm nóng tên tuổi, người bị tố cũng lên bờ xuống ruộng, vì dư luận dường như lúc nào cũng nghiêng về “hoàng hậu” để ầm ầm nguyền rủa “thứ phi”. Cái “con mụ thứ 3” đúng là... hồ ly tinh.

Vậy mà mới đây, khi đọc báo, có một trường hợp tranh luận về chuyện giựt chồng, MC Quỳnh Chi xinh đẹp đã viết một trạng thái chia sẻ văn hoa bay bướm lắm, đại khái cô ấy cho rằng trái tim không có lỗi, tình cảm không có lỗi, quan trọng là sống và cư xử sao cho có tâm.

Một số bạn nữ quá bức xúc bèn hỏi Quỳnh Chi: Giựt chồng như thế nào thì gọi là... có tâm? Và trách cổ sao lại nỡ nào đi cổ xúy cho việc thấy ghê đó. Một nghệ sĩ đã dịu dàng còm cho cô: Thôi, em hãy lo chuyện của mình đi.

Đúng là Quỳnh Chi đang rơi vào hoàn cảnh nhạy cảm khác: bị... giựt con. Mà, người “giựt” là... mẹ chồng. Nghe đâu, đã từng có lần cổ đã phải đến tận một khách sạn để giành con lại từ tay mẹ chồng, đến nỗi cuống cuồng bỏ cả giày chạy cho lẹ! Lần này thì không được nữa rồi, cũng vì tình thân ruột rà, cô đưa con về chơi với bà nội rồi... bà đem cháu đi mất tiêu luôn. Buồn hết sức!

Đại gia Diệu Hiền (mẹ chồng của Quỳnh Chi) thực ra cũng đâu phải là một nữ doanh nhân vốn có những hành xử... dễ ghét. Chẳng lẽ bà nội không có cách giải quyết nào khác... dịu hiền hơn sao, trời? Chuyện xảy ra ở người lớn mà cứ làm khổ trẻ con...

Toan chuyen nhay cam!

Một chuyện nhạy cảm nữa là đêm hội chân dài mới đây. Xem cái clip được truyền bá rộng rãi trên mạng, rõ ràng có sự tham gia của rất nhiều chân dài, nhưng sao nó... thảm quá. Không ít người đã vui vẻ ghi lại cảm xúc: xem xong cười không nhặt miệng lên được. Mỗi người mẫu một kiểu trang phục khác nhau, cái này “đấm” vào cái kia huỳnh huỵch, chẳng có chủ đề, mạnh ai nấy bận, thiệt là rộn ràng.

Cái thảm còn xảy ra ở chỗ, người mẫu đi cát-guốc như “đi chợ mua mớ rau”, tay chân tung tẩy quá quy định làm người xem suýt ngất. Ôi, chưa kể nhiều bạn trai bị vỡ mộng vì “sao khi lên hình, em ấy nuột nà thế, eo 56cm, chân thon dài mà ở đây em ấy mầu mỡ thế, phì nhiêu thế?”.

Đó, cái tội ưa làm màu, ưa nói quá lên, ưa... phô-tô-sốp cho lắm vào, đến khi trưng trổ thì tòe loe bao thứ “dòm không nổi”. “Sếp” của chương trình này lại còn khoe đã mời được một số người mẫu vang danh thế giới tham dự đêm hội, mà mở mắt bự đến mỏi vẫn không thấy ai. Thế có chết không!

Một thiếu gia ra dáng con nhà sành điệu, trên phây-búc của mình, đã chê bai không tiếc lời đêm hội chân dài. Tất nhiên, một lời chê chẳng đủ cơ sở để kết luận, nhưng những ai có xem đêm hôm ấy hoặc xem cái clip ấy thì ắt khó nhận định khác hơn! Thiệt là... nóng mặt.

Tuy nhiên, vẫn có một bài báo ngoại lệ với cái tựa “Sô-bít Việt tự hào vì có... đêm hội chân dài”. Chẳng biết khen thật hay là chơi đòn “đá giò lái” nữa. Công nhận đêm hội ấy cũng làm đúng như tên gọi: “sô” ra trước mắt mọi người những... em chân dài. Thế thôi mà... nhạy cảm lắm, người ơi !

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI