Tố bị lừa, Diễm Hương chứng minh tự tay vun hạnh phúc

16/06/2016 - 13:40

PNO - Tự tay vun đắp cho tổ ấm, tuy vất vả nhưng Diễm Hương nhận được cảm tình hơn từ công chúng sau những scandal trong quá khứ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương vừa bức xúc chia sẻ câu chuyện của bản thân khi cô bị lừa: "Tôi bị lừa. Cuộc sống không thể sớm nhận mình đã giỏi hay kinh nghiệm thế nào. Lừa tình cảm, lừa hôn nhân, lừa tiền bạc - lòng tin, lừa đảo để chiếm dụng tài sản, lừa công việc, lừa và lừa...

Hơn 26 tuổi, tôi đã bị và trải qua quá nhiều cú lừa ngoạn mục từ người đời. Ngày trước, tôi rất ghét ai nói mình còn nhỏ, dần dà lớn hơn, tôi ít dám nhận mình trưởng thành hay sâu sắc, khôn ngoan... Càng sống lâu càng mới thấy mình ngu!

Và để bảo vệ bản thân, tôi sớm chọn cách "Than" . Mọi người bảo thế, nhưng tôi nghĩ tôi chỉ nói đúng sự thật. Ừ thì tôi muốn kiếm tiền bây giờ là "mua tã, mua sữa, mua đồ chơi và để đóng tiền học cho con" là thật mà. Chẳng có gì sai khi người mẹ muốn tự tay kiếm tiền để cùng chồng nuôi con, và mong muốn nhận được sự tôn trọng bởi những gì họ cống hiến cho gia đình. Mặc kệ cho chồng tôi kiếm tiền lớn thế nào. Tôi vẫn thích kiếm được từng chút dù là đồng lẻ. Kiến tha lâu có ngày đầy tổ! Vâng, tôi nghĩ vậy nên tôi rất thật khi chia sẻ với mọi người khi đối thoại.

To bi lua, Diem Huong chung minh tu tay vun hanh phuc
 

Rất may, chắc có lẽ vì vậy, những con người mang tiếng mời show tôi chưa kịp lừa tiền "từ thiện, nạp card điện thoại" từ tôi. Chẳng sống ảo đâu, giá cả phải chăng, công việc vừa tầm, ấy vậy mà tôi bị lừa mời công việc. Vừa mất thời gian, hủy công việc và những lời mời thực sự, vừa cảm thấy mình xấu hổ khi chia sẻ an ủi họ thật lòng vì tin họ đau khổ vì gia đình. Cũng vì tin lời của một chị nhà sản xuất (chị ấy cũng bị lừa) nên nới biết đến cô ta. Người giọng miền Tây, bị đớt, nói chuyện có vẻ rất thẳng tính và thật thà. Dùng hình giả cho Facebook!

Không chỉ tôi mất thời gian nói chuyện cùng cô ta, mà còn cả một ekip, người thì huỷ show mất tiền, người thì tiền mất cục tức chèn họng...

Không trách ai nhưng chỉ trách bản thân vẫn chưa đủ cảnh giác trước những lời hứa hẹn viễn vông. Từ nay về sau, cho tôi xin lỗi những ai muốn mời Hương, đừng trách Hương khó tính khi đòi hỏi hợp đồng, chuyển khoản trước, book vé bay trước thì mới làm việc.

Còn chị (vì chị nói mình sinh năm 88, tên Vy ). Tôi hy vọng sau những lần tôi thật lòng chia sẻ tâm sự khi chị than bị chồng phản bội, không con chị chắc cười khoái chí vì con ngu bên đt vẫn sợ mình tự tử. Thì xin thưa, với một người như chị, tôi tin trong cuộc sống thực, những điều đó là sự thật. Vì cây độc không trái, gái độc không con"."

To bi lua, Diem Huong chung minh tu tay vun hanh phuc
 

Có lẽ, không đơn thuần ở đây chỉ là sự tức giận khi bị lừa mà còn là một điều mà Diễm Hương muốn chứng minh cho tất cả thấy cô khó khăn như thế nào trong cuộc sống mưu sinh bộn bề.

Từng một lần hôn nhân tan vỡ với đại gia giàu có, Diễm Hương phải hứng chịu không ít phản ứng tiêu cực của công chúng về việc nói dối, ham lấy chồng đại gia. Thế nên, khi tái hôn với Quang Huy, chàng trai trẻ thì Diễm Hương cũng bị nhiều người nghi ngờ về hạnh phúc của cô.

Biết được điều đó, Diễm Hương luôn chứng minh mình hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Theo Diễm Hương, tuy vất vả hơn, bận rộn hơn nhưng cô vẫn rất vui vẻ vì điều đó. Người đẹp cùng chồng cố gắng hết mình để vun vén cho tổ ấm nhỏ và lo lắng cho cậu con trai.

Tự tay vun đắp cho tổ ấm, tuy vất vả nhưng Diễm Hương nhận được cảm tình hơn từ công chúng sau những scandal trong quá khứ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI