Nụ cười không trọn vẹn của Kỳ Hân trong ngày trọng đại nhất đời con gái

15/06/2016 - 13:05

PNO - Vắng cả hai, dù diện váy cưới mà Kỳ Hân không thể vui cũng là điều dễ hiểu.

Thông tin được nhiều người quan tâm nhất showbiz hôm nay chính là lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Dù cho hôm 15/6 mới chính thức diễn ra nhưng tối hôm trước đó, tại nhà gái ở Sóc Trăng đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng với sự góp mặt của họ hàng và bạn bè.

Diện chiếc váy cưới do Mạc Hồng Quân mua tặng, Kỳ Hân nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh gia đình và bạn bè của mình. Không giấu được niềm vui, Kỳ Hân đã tất bật từ sáng sớm cho tới bây giờ để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của mình.

Nu cuoi khong tron ven cua Ky Han trong ngay trong dai nhat doi con gai

Thế nhưng, niềm vui với Kỳ Hân không thể trọn vẹn bởi lẽ hai người đàn ông rất quan trọng với Kỳ Hân đã không thể có mặt trong buổi tiệc tối tại nhà gái này. Không ai khác, hai người đàn ông đó chính là Mạc Hồng Quân và Khắc Tiệp.

Dù là ngày vui của mình nhưng Mạc Hồng Quân vẫn tất bật với trận đấu và không thể có mặt trong buổi tiệc. Trên trang cá nhân, anh giải thích cho việc mình vắng mặt là do bị hãng hàng không hoãn chuyến bay nên không biết làm thế nào.

Lời giải thích của Mạc Hồng Quân không được số đông chấp nhận bởi với nhiều người, tại sao anh không gác lại công việc cá nhân của mình vì ngày vui cả đời có một này. Phải chăng, anh không coi trọng ngày vui của mình nên mới để xảy ra sự cố như trên?

Nu cuoi khong tron ven cua Ky Han trong ngay trong dai nhat doi con gai

Người đàn ông thứ hai không thể có mặt là Khắc Tiệp. Do bận rộn chuẩn bị cho đêm hội chân dài diễn ra ngay sau lễ ăn hỏi của gà cưng nên có lẽ vì thế mà ông trùm chân dài này với những người mẫu của mình không thể góp mặt.

Với Kỳ Hân, Khắc Tiệp chính là người gây dựng sự nghiệp cho chân dài này. Dù cho không thể vươn tới đẳng cấp như Ngọc Trinh nhưng những gì Kỳ Hân có được ở hiện tại là có một phần không nhỏ từ công sức, sự giúp đỡ của Khắc Tiệp.

Vắng cả hai, dù diện váy cưới mà Kỳ Hân không thể vui cũng là điều dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI