Nhìn Ly Kute và Midu, Kỳ Hân nên tiến hành làm đám cưới sớm mới "chắc ăn"

15/06/2016 - 06:41

PNO - Không gì có thể nói trước, Kỳ Hân nên học bài học từ Midu và chính Ly Kut để cảnh giác và sớm làm đám cưới với Mạc Hồng Quân.

Những ngày này thông tin về bước tiến mới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang là tâm điểm chú ý của công chúng. Sau nhiều tháng yêu nhau, vượt qua sóng gió của dư luận cả hai sẽ về một nhà vào ngày mai và sau đó Kỳ Hân sẽ chuyển ra Bắc để sống cùng với gia đình bạn trai.

Trước ngày lễ của cả hai, nhiều luồng dư luận vẫn đang làm nhiễu loạn thông tin không biết đây là lễ ăn hỏi hay đám cưới của hai người. Trước sự đồn đoán và bàn tán của dư luận, chàng cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định sự thật của mọi chuyện, mọi tin đồn.

Nhin Ly Kute va Midu, Ky Han nen tien hanh lam dam cuoi som moi

Mạc Hồng Quân cho biết: "Tấm thiệp đó thực chất không phải thiệp mời cưới. Đó chỉ là thiệp báo hỷ, là lễ ăn hỏi mà thôi. Đám hỏi đã được chúng tôi dự định từ cách đây khoảng 2 tháng. Còn đám cưới là dự định trong tương lai." Thậm chí, Mạc Hồng Quân còn cho biết vẫn chưa xác định thời điểm làm đám cưới.

Để có được ngày này Kỳ Hân đã phải vượt qua sự chỉ trích của dư luận rất nhiều khi bạn trai có mối quan hệ phức tạp với bạn gái cũ Ly Kute. Đám hỏi này được coi như phần thưởng cho Kỳ Hân khi sự nghiệp showbiz không có gì thì một mái ấm gia đình là sự lựa chọn thông minh.

Thế nhưng, Kỳ Hân cần phải khôn ngoan và tỉnh táo hơn bởi đây chỉ là đám hỏi và Mạc Hồng Quân cũng chưa hề xác định thời điểm tổ chức đám cưới. Thế nên, mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi Mạc Hồng Quân là người đào hoa nên không ít người lo lắng cho Kỳ Hân liệu có trói chân được chàng cầu thủ này.

Nhin Ly Kute va Midu, Ky Han nen tien hanh lam dam cuoi som moi

Nên nhớ, trong mối tình trước với Ly Kute cả hai cũng xác định tổ chức đám cưới, Ly Kute qua lại chăm sóc mẹ bạn trai như con dâu nhưng rồi tất cả lại tan vỡ. Và giờ đây, Ly Kute làm mẹ đơn thân và mối quan hệ của cô với Mạc Hồng Quân cũng rất xấu.

Không cần nhìn đâu xa, Kỳ Hân hãy nhìn sang Midu. Midu từng tổ chức lễ đính hôn với Phan Thanh và chuẩn bị làm đám cưới thế nhưng rồi Phan Thành lại phản bội hotgirl này để có mối quan hệ ngoài luồng với cô nàng 17 tuổi Thúy Vi. Midu đã rất sốc nhưng sau tất cả, cô đã trấn tĩnh lại được để vực dậy cuộc sống.

Không gì có thể nói trước, Kỳ Hân nên học bài học từ Midu và chính Ly Kut để cảnh giác và sớm làm đám cưới với Mạc Hồng Quân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI