Vợ đại gia kim cương đồng cảm với Ly Kute

20/04/2016 - 07:22

PNO - Xem ra, đồng cảm với vợ đại gia kim cương ngoài hội bà mẹ bỉm sữa giờ đã có thêm hotgirl Ly Kute.

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng câu chuyện giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân vẫn chưa có điểm dừng trong suốt thời gian qua. Những lần đá xéo của hai bên khiến công chúng không khỏi lắc đầu cho câu chuyện tình tan thì con người cũng dễ đứng ở hai phía để đối đầu nhau.

Mới đây, trước thông tin Mạc Hồng Quân chu cấp cho mình 60 triệu một tháng, Ly Kute đã phủ nhận: "Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả. Thế nên, chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa".

Vo dai gia kim cuong dong cam voi Ly Kute

Sau những biến cố tình cảm, Ly Kute tưởng như có lúc gục ngã, nhưng không cô vẫn mạnh mẽ hơn để chào đón cậu con trai chào đời. Làm mẹ đơn thân, Ly Kute không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào từ bạn trai cũ và một mình cùng gia đình chăm sóc con trai.

Mới đây, cô vừa làm một bài thơ để thể hiện tình cảm của mình với cậu con trai bé nhỏ. Đi kèm theo bài thơ là hình ảnh cậu nhóc nép vào Ly Kute say sưa ngủ. Không quá khi nói rằng, chính chuyện tình cảm tan vỡ đã khiến Ly Kute trở thành một con người đa cảm, giàu cảm xúc và cả làm thơ.

Vo dai gia kim cuong dong cam voi Ly Kute

Với con người, khi chuyện tình cảm có những biến cố là lúc tâm hồn nhạy cảm nhất. Chính vì thế, không ít người có thể viết lên những vần thơ, những bài hát để thể hiện cảm xúc của mình. Ly Kute không phải là trường hợp cá biệt trong showbiz mượn thơ để giãi bày tình cảm của mình trong showbiz.

Trước đó, sau những biến cố tình cảm, vợ đại gia kim cương cũng chia sẻ hình ảnh của mình cùng bài thơ đầy cảm xúc: "Anh thấy không mình đã khác ngày xưa/Quá khứ êm đềm giờ chỉ là mộng ước/Khi trái tim đã mang hình giọt lệ/Mặn nồng đem đổi đắng lòng cho nhau/Mùa hạ đến thình lình cơn mưa rào chắn lối/Ai về lạc bước... đơn côi... mặc người."

Xem ra, đồng cảm với vợ đại gia kim cương ngoài hội bà mẹ bỉm sữa giờ đã có thêm hotgirl Ly Kute.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI