Thúy Vi khoe 'thắng' Midu trong chuyện tình cảm?

20/04/2016 - 07:29

PNO - Thúy Vi trong bộ ảnh mới dường như cũng là một lời nhắc khéo chuyện tình hiện tại của hotgirl này.

Thông tin gây xôn xao dư luận nhất trong ngày hôm qua 19/4 đó chính là những câu chuyện liên quan tới Phan Thành. Theo thông tin được cánh săn ảnh chụp được, chàng công tử nổi tiếng ra về với một hotgirl sau bữa tiệc sinh nhật của mình mà không có sự xuất hiện của Midu.

Chính vì thế, nhiều người đồn đoán phải chăng Phan Thành đã tìm được hạnh phúc mới cho mình sau khi bị Midu từ hôn và nỗ lực níu kéo không thành công. Chưa biết thực hư thế nào nhưng hình ảnh say xỉn sau đó của Phan Thành càng khiến anh mất điểm hơn trong mắt công chúng ngoài chuyện đào hoa.

Thuy Vi khoe 'thang' Midu trong chuyen tinh cam?

Trong khi công chúng đang bàn tán xung quanh câu chuyện của Phan Thành thì Thúy Vi bất ngờ tung ra bộ ảnh mới nhất của mình. Bộ ảnh được thực hiện với phong cách sang chảnh, đẳng cấp như một minh chứng cho cuộc sống hiện tại của hotgirl này sau khi chia tay Phan Thành.

Không khó để nhận thấy, Thúy Vi luôn biết cách dựa vào chuyện của Phan Thành để nổi tiếng. Bắt đầu từ chuyện vụng trộm với Phan Thành khiến cho Midu phải từ hôn, Thúy Vi từ một cô gái 17 tuổi bỗng thành một cô gái nổi tiếng và suốt thời gian qua, Thúy Vi cũng tận dụng rất tốt câu chuyện này để giúp cho vị trí của mình thêm vững chắc.

Thuy Vi khoe 'thang' Midu trong chuyen tinh cam?

Chuyện khoe vẻ sang chảnh của Thúy Vi trong bộ ảnh mới dường như cũng là một lời nhắc khéo chuyện tình hiện tại của hotgirl này. Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình hiện tại, Thúy Vi không ngần ngại cho biết bạn trai ngoại quốc của mình chu cấp cho cô nhiều hàng hiệu, quan tâm và rất yêu chiều cô.

Không chỉ vậy, dường như hotgirl này còn đang muốn chứng tỏ cho Midu thấy hiện tại, cô không còn là cô hotgirl lép vế hoàn toàn so với "tình địch" khi mà cô có sự nghiệp riêng khá thành công lại viên mãn trong chuyện tình yêu.

Thuy Vi khoe 'thang' Midu trong chuyen tinh cam?

Trong khi đó, Midu sau chuyện tình cảm tan vỡ với Phan Thành chỉ biết cố gắng để trở lại bằng công việc. Còn trong chuyện tình cảm cô vẫn lẻ bóng và chưa tìm được cho mình người để lấp vá những nỗi đau trong trái tim. Thế chẳng phải, cô vẫn kém so với Thúy Vi hay sao?

Có lẽ, không phải câu chuyện nào thì nhân vật phản diện cũng có cuộc sống kém may mắn và Thúy Vi chắc là minh chứng cho điều đó khi cô luôn bị coi là nhân vật xấu trong mối quan hệ tay ba giữa Phan Thành - Midu - Thúy Vi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI