Elly Trần và Jennifer Phạm ngày trở lại khác nhau điều gì?

19/04/2016 - 17:43

PNO - Điểm khác nhau duy nhất trên con đường lấy sự gợi cảm và hạnh phúc để trở lại showbiz của Jennifer Phạm và Elly Trần chính là ...

Không có sự nghiệp ổn định như nhiều sao nam, những người đẹp của làng giải trí thường có quãng thời gian gián đoạn vì phải thực hiện nghĩa vụ làm mẹ, làm vợ. Trở lại làng giải trí, nhiều người nhanh chóng lấy lại được chỗ đứng trong khi có những người mãi không thể có được ánh hào quang xưa.

Trong những người đẹp trở lại sau khi làm mẹ thành công nhất phải kể đến hai ngôi sao nổi tiếng Jennifer Phạm và Elly Trần. Nhanh chóng trở lại sau khi làm mẹ, cả hai đều có được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Elly Tran va Jennifer Pham ngay tro lai khac nhau dieu gi?

Để lấy lại ánh hào quang xưa chưa bao giờ là một điều đơn giản và cả Elly Trần lẫn Jennifer Phạm đều phải có cho mình một chiến lược, một con đường trở lại thông minh nhất. Và khi so sánh giữa hai người đẹp này, con đường trở lại của cả hai có những điểm tương đồng với nhau.

Trước khi rời xa làng giải trí để sinh con, cả Jennifer Phạm và Elly Trần đều là những người đẹp nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Nếu như Elly Trần có những bộ ảnh khoe thân táo bạo thì Jennifer Phạm cũng có những bộ trang phục khoe vòng một đình đám nhất showbiz.

Elly Tran va Jennifer Pham ngay tro lai khac nhau dieu gi?

Trở lại showbiz, cả hai đều tái xuất phong cách gợi cảm. Jennifer Phạm thực hiện bộ ảnh nội y trước biển còn Elly Trần liên tiếp khoe thân hình đồng hồ cát dù trải qua hai lần sinh nở. Một điểm chung khi lấy sự gợi cảm ngày trở lại của cả hai là mức độ cởi hở đã nhẹ nhàng và sang trọng hơn.

Điểm chung tiếp theo trên con đường trở lại của hai người chính là việc xây dựng hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang. Không ngần ngại giấu con như nhiều ngôi sao khác, cả hai đều hạnh phúc chia sẻ con cái như một cách chứng minh hình tượng mẹ hiền vợ đảm của mình.

Elly Tran va Jennifer Pham ngay tro lai khac nhau dieu gi?

Điểm khác nhau duy nhất trên con đường lấy sự gợi cảm và hạnh phúc để trở lại showbiz của Jennifer Phạm và Elly Trần chính là chuyện Elly Trần vẫn giữ kín hình ảnh người đàn ông của mình còn Jennifer Phạm luôn khoe hạnh phúc bên Đức Hải như minh chứng chuyện tình ngọt ngào trong showbiz.

Chung một con đường dù có đôi chút khác biệt, cả hai người đẹp đều là tấm gương cho những ngôi sao khác học tập khi trở lại showbiz sau quãng thời gian làm mẹ,

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI