Thủy Tiên thông minh 'trực tiếp' và 'gián tiếp' nhờ chồng con

03/11/2015 - 07:40

PNO - Không thể phủ nhận, Thủy Tiên đang trực tiếp và gián tiếp "nhờ" chồng con cho những sản phẩm giải trí của mình.

Trong khi chuyện tình cảm mới của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dần lắng xuống thì cái tên Thủy Tiên lại được nhắc đến nhiều hơn trong thời điểm này với hai câu chuyện là ra mắt MV mới có tên Em đã yêu và lộ mặt con gái Bánh Gạo.

Cả hai câu chuyện này diễn ra gần như cùng một thời điểm. Ngay sau khi thông tin lộ hình ảnh con gái xuất hiện ngập tràn các mặt báo thì ngay lập tức, Thủy Tiên cũng tung ra MV mới với những hình ảnh hết sức gợi cảm. Chính sự trùng hợp này khiến cho nhiều người nghi ngờ cô đang dùng con gái để PR cho sản phẩm mới của mình.

Trả lời về vấn đề này trên Zing.vn, Thủy Tiên cho biết: "Tôi hoàn toàn không muốn nhắc đến con trong các dự án âm nhạc, điện ảnh. Hơn hết, tôi muốn giữ con có cuộc sống bình thường nhất có thể".

Thuy Tien thong minh 'truc tiep' va 'gian tiep' nho chong con

Những lời khẳng định của Thủy Tiên có lẽ không được nhiều người tin tưởng khi cô đang từng bước đưa chồng từ một cầu thủ bóng đá thành một ngôi sao cho những sản phẩm giải trí của mình.

Còn nhớ, thời điểm còn yêu nhau, Công Vinh từng chụp bộ hình bán nude gợi cảm bên Thủy Tiên chuyên nghiệp không kém gì những người mẫu ảnh. Theo thời gian, anh cũng trở thành cầu thủ chăm chỉ dự sự kiện cùng vợ như những ngôi sao showbiz.

Công Vinh từng xuất hiện trong MV chuẩn bị cho đám cưới của Thủy Tiên và thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Tiếp đó, dù chưa từng diễn xuất nhưng chàng cầu thủ xứ Nghệ vẫn góp mặt trong bộ phim mới nhất của Thủy Tiên.

Thuy Tien thong minh 'truc tiep' va 'gian tiep' nho chong con

Không thể phủ nhận, Thủy Tiên đang trực tiếp và gián tiếp "nhờ" chồng con cho những sản phẩm giải trí của mình. Trong khi Công Vinh tham gia trực tiếp thì bé Bánh Gạo cũng phần nào giúp mẹ thu hút sự chú ý trước khi ra mắt các sản phẩm giải trí.

Và không hổ danh là một trong những ngôi sao giàu kinh nghiệm, thành công nhất làng giải trí, Thủy Tiên đã rất thành công trong việc nhờ chồng con. Với sự tham gia của Công Vinh, sự xuất hiện của con gái thì những sản phẩm của Thủy Tiên đều trở thành tâm điểm của sự chú ý và đem lại những thành công nhất định cho cô.

Công Vinh hẳn cũng hãnh diện vì lấy được người vợ giỏi giang lại thông minh như Thủy Tiên!

Hồng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI