Thi thể chất hàng dài sau vụ cháy trạm nhiên liệu ở Indonesia

04/03/2023 - 06:31

PNO - Đám cháy lớn tại kho chứa nhiên liệu tối 3/3, khiến ít nhất 17 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương và buộc hàng ngàn cư dân phải sơ tán.

 

Ít nhất 17 người đã chết, trong đó có 2 trẻ em và 50 người phải nhập viện, sau vụ cháy lớn tại trạm lưu trữ nhiên liệu Plumpang. Đây là trạm do công ty dầu khí nhà nước Pertamina điều hành, nằm gần một khu vực đông dân cư, ở khu phố Tanah Merah ở Bắc Jakarta. Nó cung cấp 25% nhu cầu nhiên liệu của Indonesia
Ít nhất 17 người đã chết, trong đó có 2 trẻ em và 50 người khác phải nhập viện, sau vụ cháy lớn tại trạm lưu trữ nhiên liệu Plumpang. Đây là trạm do Công ty dầu khí nhà nước Pertamina điều hành, nằm gần một khu vực đông dân cư, ở khu phố Tanah Merah, Bắc Jakarta. Trạm cung cấp 25% nhu cầu nhiên liệu của Indonesia.
Các quan chức cứu hỏa cho biết ít nhất 260 lính cứu hỏa và 52 xe chữa cháy đang vật lộn để khống chế ngọn lửa ở khu vực lân cận.
Các quan chức cứu hỏa cho biết, ít nhất 260 lính cứu hỏa và 52 xe chữa cháy được điều động đến hiện trường, vật lộn để khống chế ngọn lửa lan ra các khu vực lân cận.
Thông qua các đoạn phim về vụ hỏa hoạn được phát trên truyền hình cho  thấy hàng trăm người trong cộng đồng hoảng loạn bỏ chạy, trong khi khói đen dày đặc và ngọn lửa màu cam bao trùm bầu trời và lính cứu hỏa đã chiến đấu với ngọn lửa.
Các đoạn phim trên truyền hình cho thấy, hàng trăm người hoảng loạn bỏ chạy, trong khi khói đen dày đặc và ngọn lửa màu cam bao trùm bầu trời.
  Ngọn lửa đã thiêu rụi một số ngôi nhà và khiến cư dân gần đó trong khu vực đông dân cư hoảng loạn
Ngọn lửa đã thiêu rụi một số ngôi nhà và khiến cư dân quanh khu vực phải sơ tán.
Lực lượng cứu hộ mang một túi đựng xác ra khỏi hiện trường sau khi đám cháy bùng phát tại một trạm chứa nhiên liệu do công ty năng lượng nhà nước Pertamina của Indonesia điều hành ở Jakarta
Lực lượng cứu hộ mang một túi đựng xác ra khỏi hiện trường.
Các thi thể được xếp thành hàng dài chờ được nhận diện.
Các thi thể được xếp thành hàng dài chờ được nhận diện.
một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy ngọ, lửa bùng phát khi một đường ống bị vỡ trong trận mưa lớn, có th
Một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy, ngọn lửa bùng phát khi một đường ống của trạm bị vỡ trong trận mưa lớn, có thể do sét đánh.
những người sống trong khu dân cư vẫn đang được sơ tán và được đưa đến một hội trường làng và một nhà thờ Hồi giáo gần đó. Đám cháy gây ra nhiều vụ nổ và nhanh chóng lan sang các ngôi nhà dân cư.
Những người sống trong khu dân cư vẫn đang được sơ tán và đưa đến một hội trường làng và một nhà thờ Hồi giáo gần đó. Đám cháy gây ra nhiều vụ nổ và nhanh chóng lan sang các ngôi nhà dân cư, trước khi được dập tắt.

Thu Huơng (theo APReuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI