Thí sinh Trung Quốc mặc áo dài truyền thống của Việt Nam để dự thi Hoa hậu Trái đất 2020?

15/10/2020 - 08:18

PNO - Thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020 đến từ Trung Quốc mặc trang phục dự thi rất giống với áo dài truyền thống của Việt Nam.

Trong một clip dài hơn 1 tiếng đồng hồ phát trên kênh YouTube của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2020 (Miss Earth 2020) vào tối 14/10, ở phần thi Tài năng Khiêu vũ dành cho thí sinh thuộc khu vực châu Á - châu Đại Dương, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến màn trình diễn của thí sinh người Trung Quốc Jie Ding với một mẫu trang phục giống hệt áo dài truyền thống của Việt Nam.

Thí sinh Jie Ding đến từ Trung Quốc dự thi với trang phục rất giống áo dài truyền thống của Việt Nam - Ảnh: Ban tổ chức Miss Earth 2020
Thí sinh Jie Ding đến từ Trung Quốc dự thi với trang phục rất giống áo dài truyền thống của Việt Nam - Ảnh: Ban tổ chức Miss Earth 2020

Trong phần biểu diễn kéo dài hơn 2 phút, thí sinh Jie Ding đã thể hiện một điệu múa với quạt trên nền nhạc của Trung Quốc. Và điểm nhấn của phần trình diễn này là chiếc áo dài màu trắng với các chi tiết giống chiếc áo dài mà phụ nữ Việt Nam thường mặc.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về bộ trang phục này của thí sinh Jie Ding trên website của Ban tổ chức. Nhiều khán giả Việt Nam đang thắc mắc và khó hiểu về việc lựa chọn trang phục này của thí sinh đến từ Trung Quốc.

Thí sinh Trung Quốc mặc áo dài Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất

 Hoa hậu Trái đất 2020 được tổ chức với hình thức trực tuyến và không có quốc gia đăng cai tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Vì vậy, các thí sinh đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ thi online trong vòng 2 tháng.

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi này là người đẹp Thái Thị Hoa sinh năm 1994 đến từ Gia Lai. Cô từng tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, từng giành giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador và Top 10 cuộc thi Global Asian Model World.

Người đẹp Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2020. Ảnh: Tiền Phong
Người đẹp Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2020 - Ảnh: Tiền Phong

Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Eco-Angel" tạm dịch là: "Thiên thần sinh thái". Hoa hậu Trái đất 2019 - Nellys Pimentel đến từ Puerto Rico sẽ không thể trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết vì cuộc thi năm nay là sự kiện không gặp mặt trực tiếp.

Nguyễn Thuận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(5)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI