Thí sinh MasterChef nấu ăn cho sao

22/06/2013 - 19:06

PNO - PNO - Dàn sao phim Lửa Phật, hai giám khảo Thành Lộc và Thuý Hạnh của Vietnam's got talent cùng đoàn làm phim Váy hồng tầng 24 là những khách mời đặc biệt tại gian bếp MasterChef, trong tối phát sóng 21/6.

Thi sinh MasterChef nau an cho sao

Dưới sự hướng dẫn của hai bếp trưởng thuộc hệ thống nhà hàng Halia, Thanh Hoà và Quốc Trí dẫn dắt hai đội nấu những món ăn đẳng cấp nhà hàng cho dàn "người nhà" của đơn vị tổ chức. Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hiếu Hiền, Hứa Vỹ Văn... là một số trong 30 thực khách, đồng thời sẽ bỏ phiếu quyết định kết quả. Cuối cùng, giám khảo công bố hai đội hoà nhau và hai đội trưởng được hai huấn luyện viên - bếp trưởng ưu ái trao quyền an toàn.

Thi sinh MasterChef nau an cho sao

Bốn người còn lại phải bước vào thử thách loại người. Với đề bài nấu món chè Huế nổi tiếng: chè hạt sen nhãn lồng, hoạ sỹ Quang Huy là người phải rời cuộc chơi. Top 5 MasterChef Việt Nam mùa đầu đã xác định: Thuỳ Dương, Nguyên Giáp, Quốc Trí, Thái Hoà, Thanh Hoà. Như dự đoán, hai nhân vật gây tranh cãi là Thuỳ Dương và Nguyên Giáp tiếp tục vào sâu.

Nếu như ở MasterChef phiên bản Mỹ, lượng khách mời luôn là số lẻ như 201, 101 để thắng thua trong phần thi đồng đội hoàn toàn do khách mời quyết định, thì ở MasterChef phiên bản Việt con số luôn là số chẵn. Nên không khẳng định, song kết quả hoà tạo cảm giác dàn dựng và thiếu tự nhiên trong kịch bản.

CÁT TƯỜNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI