Thấy chồng sắp chiến thắng, vợ tỷ phú Trump nhanh trí "hậu thuẫn thông minh"

15/09/2016 - 07:00

PNO - Có thể thấy đây là một bước đi vô cùng khôn ngoan của bà Melania Trump, trong bối cảnh tỷ phú New York đang nhân cơ hội bà Clinton vấp phải nhiều lùm xùm để vươn lên dẫn đầu

Vào hôm thứ Tư vừa qua, vợ tỷ phú Donald Trump, bà Melania Trump đã công khai một loại giấy tờ chứng tỏ bà là người nhập cư hợp pháp vào Hoa Kỳ từ năm 1996.

Bà nói trên Twitter: "Tôi tự tin với những gì bản thân và luật sư di trú của tôi cung cấp cho các bạn, tôi chắc chắn 100% rằng tôi đã di cư một cách hợp pháp theo đúng luật lệ của Hoa Kỳ".

Luật sư Michael J. Wildes, người bảo hộ cho những giấy tờ nhập cư của bà Melania cho hay: "Những tin đồn về việc bà Melania Trump nhập cư bất hợp pháp vào Mỹ và tự do hành nghề người mẫu từ năm 1995 là hoàn toàn không có cơ sở. Bởi không phải là năm 1995 mà vào năm 1996, bà Melania Trump mới bắt đầu đặt chân đến nước Mỹ. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều giấy tờ liên quan đến hồ sơ nhập cư của bà ấy và tôi cam đoan rằng bà đã tuân thủ đúng luật pháp Hoa Kỳ về luật nhập cư".

Thay chong sap chien thang, vo ty phu Trump nhanh tri
Bà Melania Trump đã công khai một loại giấy tờ chứng tỏ bà là người nhập cư hợp pháp vào Hoa Kỳ từ năm 1996

Các tranh cãi về lai lịch nhập cư của vợ tỷ phú Trump bắt đầu xuất hiện khi tờ New York Post tung lên bộ ảnh cũ của bà Melania Trump được bà thực hiện vào năm 1995 tại New York. Nhiều người đã thắc mắc rằng liệu bà có nhập cư một cách hợp pháp và đúng luật lệ của Hoa Kỳ hay không. Và nếu bà là một người di cư trái phép, liệu bà có bị trục xuất khỏi nước Mỹ theo đúng chính sách "hà khắc" mà chính chồng bà đề xuất đó là "thanh trừng" người nhập cư trái phép khỏi nước Mỹ.

Tuy nhiên, vào hôm nay bà đã chứng minh được bà hoàn toàn tuân thủ đúng đắn luật và chính sách của chồng bà đề ra.

Có thể thấy đây là một bước đi vô cùng khôn ngoan của bà Melania Trump, trong bối cảnh tỷ phú New York đang nhân cơ hội bà Clinton vấp phải nhiều lùm xùm để vươn lên dẫn đầu. Động thái này của vợ ông Trump giống như một sự hỗ trợ vô cùng ăn ý và đúng lúc giúp ông đẩy nhanh hơn tiến độ chạy đua của mình.

Tiêu Giao (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI