Thanh Bùi: Tôi may mắn mới gặp được Ngọc Duy

09/07/2017 - 17:21

PNO - Dừng lại sau 'The voice kids' 2013 với vị trí Á quân, thí sinh Ngọc Duy vẫn gắn bó với huấn luyện viên Thanh Bùi cho đến tận ngày hôm nay.

4 năm từ sau khi giành giải Á quân Giọng hát việt nhí, Ngọc Duy - thí sinh đội Thanh Bùi vắng mặt trên tất cả các chương trình ca nhạc. Điều này khác hẳn với Phương Mỹ Chi và Quang Anh. Trong khi Quang Anh hạn chế nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện ở một vài chương trình, còn Phương Mỹ Chi phủ sóng hầu hết các sân khấu trong và ngoài nước thì Ngọc Duy tuyệt nhiên không hề xuất hiện ở bất cứ đâu với vai trò ca sĩ nhí.

Thanh Bui: Toi may man moi gap duoc Ngoc Duy
Ngọc Duy tập nhảy

Huấn luyện viên Thanh Bùi có định hướng phát triển riêng dành cho Ngọc Duy. Anh cho biết, Ngọc Duy có thể vừa hát vừa nhảy, vừa biên tập, viết nhạc và đánh piano. Nền tảng cơ bản của Ngọc Duy hiện tại rất tốt. Bước tiếp theo là xây dựng kỹ thuật và phát triển tố chất nghệ sĩ. Vì vậy, vẫn còn sớm để Ngọc Duy tham gia ca hát, anh muốn hạn chế mọi hoạt động ca nhạc cho đến khi thí sinh đội mình thật sự sẵn sàng.

Thanh Bui: Toi may man moi gap duoc Ngoc Duy
Ngọc Duy rất thân thiết với huấn luyện viên Thanh Bùi. Cả 2 đã gắn bó suốt 4 năm qua.

Mới đây, cậu bé hạt tiêu ngày nào xuất hiện cùng huấn luyện viên trong MV ca nhạc Cứ mơ thôi. Đây là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi sau 4 năm lo việc học văn hoá và học nhạc, tuy vậy trong Cứ mơ thôi, Ngọc Duy chỉ xuất hiện một vài đoạn nhỏ và thể hiện khả năng đọc rap. Một Ngọc Duy nhút nhát nhưng năng động như trước vẫn được em thể hiện, tuy ngoại hình đã phổng phao và cao lớn hơn.

Chia sẻ về Ngọc Duy, nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết thêm: “Duy rất đặc biệt và Thanh may mắn có cơ duyên gặp Duy, đồng hành và hỗ trợ Duy sống với ước mơ của mình trong bốn năm qua. Duy là một nhân tố dự đoán có nhiều bước đột phá. Ngọc Duy năm nay đã 16-17 tuổi. Xong lớp 12, Duy sẽ bắt đầu con đường nghệ thuật thực thụ”.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI