Vợ Thanh Bùi: Chồng là người tuyệt vời

01/07/2017 - 19:23

PNO - Trương Huệ Vân cho biết cô gần như hoàn toàn không tìm được điều gì để phàn nàn về chồng mình - nhạc sĩ Thanh Bùi.

Thanh Bùi và Trương Huệ Vân có lẽ là cặp đôi kín tiếng nhất nhì showbiz khi không xuất hiện nhiều trước truyền thông, nhất là khi cả 2 chào đón cặp song sinh cách đây không lâu.

Chiều nay, 1/7, trong sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu kênh HTV3, cặp song sinh cũng lần đầu tiên được lộ diện trước công chúng. Hiện tại, cặp song sinh Kiến An – Khải An đã được 9 tháng tuổi và rất kháu khỉnh bên cạnh ba mẹ.

Vo Thanh Bui: Chong la nguoi tuyet voi
Huệ Vân bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh

Vợ Thanh Bùi cho biết, khác với các sản phụ khác, sau khi sinh con cô không cảm thấy bất kỳ sự căng thẳng nào: "Sinh xong đáng lẽ phải vui hơn mới đúng chứ, vì mình phải lo cho con nữa mà. Có lẽ tôi có mọi người bên cạnh giúp đỡ nên không cảm thấy có thay đổi gì về mặt tinh thần".

Vo Thanh Bui: Chong la nguoi tuyet voi
Sau khi sinh, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện cùng Thanh Bùi và cặp song sinh

Ngoài ra, Huệ Vân còn chia sẻ riêng về người chồng của mình bằng một câu rất ngắn gọn: "Thanh Bùi là một người chồng quá tuyệt vời rồi. Anh là người cha không thể mong đợi gì hơn". Theo cô, anh tuy bận rộn nhưng luôn luôn dành thời gian cho gia đình, nhất là việc trò chuyện và vui đùa với 2 con.

Vo Thanh Bui: Chong la nguoi tuyet voi

Đây là đầu tiên Huệ Vân chia sẻ về Thanh Bùi từ sau khi cưới đến bây giờ. Cuộc sống hôn nhân giữa Thanh Bùi và ái nữ của một trong những tập đoàn bất động sản luôn được báo giới, khán giả quan tâm nhưng ngoài công việc, Thanh Bùi luôn từ chối những câu hỏi về gia đình.

Vo Thanh Bui: Chong la nguoi tuyet voi

Chia sẻ về việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu HTV3 – DreamsTV vào chiều nay, Thanh Bùi cho biết anh muốn tạo ra một kênh truyền hình có nhiều chương trình mang ý nghĩa giáo dục và vui nhộn cho các em. Sau một thời gian nữa,  anh hi vọng HTV3 sẽ được ví von là kênh truyền hình DreamsTV nơi có những chương trình mà mỗi gia đình Việt đều muốn ngồi xuống xem chung với nhau.

Vo Thanh Bui: Chong la nguoi tuyet voi
Cận cảnh con trai Thanh Bùi

Riêng về ca khúc chính của HTV3 - Cứ mơ thôi, đây là sản phẩm được Thanh Bùi kết hợp với những học trò của mình, anh chia sẻ thêm đây là dự án đánh dấu sự quay trở lại của mình với các dự án âm nhạc tiếp tục dành riêng cho trẻ em.

Tin, ảnh: Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI