Sư tử kéo cô gái khỏi cửa sổ xe và vồ chết

04/06/2015 - 11:12

PNO - PN - Cô gái 22 tuổi gặp nạn khi đang tham quan tại công viên hoang dã ở Nam Phi. Nạn nhân bị một con sư tử tóm khi cô ngồi bên trong xe. Sư tử lôi cô ra ngoài và vồ chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nạn nhân quốc tịch Mỹ và một người bạn cùng tham quan công viên hoang dã Gauteng Lion Park bằng xe hơi. Khi xe chạy ngang qua một khu vực khá rộng có khoảng 10 con sư tử thì cô gặp nạn.

Lúc đó, có một con sư tử tiến đến phía bên trái chiếc xe. Xe để cửa sổ mở và hành khách bên trong vẫn vô tư chụp hình con vật tiến gần đến.

Su tu keo co gai khoi cua so xe va vo chet

Chiếc xe của nạn nhân tại hiện trường

Anh Scott Simpson (28 tuổi) làm việc tại công viên, cho hay: “Nhiều nhân chứng nhìn thấy con sư tử tiến đến chiếc xe trong lúc nạn nhân vẫn còn mải mê chụp ảnh. Rồi con vật lao đến kéo một cô gái từ trong xe ra ngoài qua ô cửa”.

Các nhân viên làm việc tại đây liền chạy đến xua con vật đi và cấp cứu cho nạn nhân. Nhưng cô đã tử vong khi nhân viên y tế đến.

Người bạn của nạn nhân cũng bị thương nặng. Con sư tử gây nên vụ tấn công hiện đang bị nhốt riêng chờ xử lý.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên du khách bị sư tử tấn công tại đây. Vào tháng Ba, một du khách Australia bị sư tử đực vồ phải. Nạn nhân này cũng để cửa sổ mở khi đi xe tham quan tại khu bảo tồn.

Su tu keo co gai khoi cua so xe va vo chet

Nhiều du khách thường để cửa mở khi tham quan tại đây

Su tu keo co gai khoi cua so xe va vo chet

Chỉ trong bốn tháng qua, công viên này ghi nhận ba trường hợp bị sư tử tấn công. Phía công viên cho biết, họ luôn cảnh báo du khách phải đóng cửa sổ khi xe di chuyển tại đây. Nhiều biển báo được gắn khắp nơi, tuy nhiên vẫn còn nhiều người làm trái cảnh báo và gặp nạn.

Su tu keo co gai khoi cua so xe va vo chet

Biển cảnh báo nguy hiểm được gắn khắp công viên

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI