Sự thật câu chuyện anh chồng hát hay như ca sĩ lên mạng 'bóc phốt' vợ... trở mặt sau đám cưới

23/06/2018 - 06:00

PNO - Nếu được chọn lựa lại, “anh chồng sợ vợ” này vẫn nhất quyết chọn cuộc sống sau khi kết hôn...

Mới đây, tâm sự của một anh chồng trong hội nhóm kín khi kể lể nỗi lòng sau hôn nhân bằng giọng văn hài hước đã khiến hàng ngàn cộng đồng mạng thích thú.

Anh chàng này viết: “Sinh ra là đàn ông đã khổ, lấy nhầm người phụ nữ của đời mình còn khổ hơn gấp tỉ lần. Mình phải thừa nhận rằng con gái là chúa lừa đảo. Lúc yêu thì nhẹ nhàng, tình cảm, lãng mạn. Lúc cưới rồi thì mới bắt đầu hiện nguyên hình. Đây là khoảnh khắc lúc mình hát tặng vợ mình bài hát mà mình viết tặng riêng cho cô ấy trong ngày cưới. Và đó cũng chính là khoảnh khắc cuối cùng mà mình còn được cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Còn bây giờ thì: vui vợ cũng đánh, buồn vợ cũng đánh, phấn khởi cũng đánh, mà kể cả là xúc động cũng đánh... Đi uống bia với bạn, mình cũng phải tranh thủ khẩn trương mà về cho sớm. Đến nỗi mình bị bạn bè phong là "Thánh Sợ Vợ" từ lúc nào không hay”.

Clip chú rể hát bài tự sáng tác trong đám cưới nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Điều đặc biệt là anh chàng này còn đăng kèm clip hát trong đám cưới với bài hát do chính mình sáng tác tặng vợ. Câu từ ngọt ngào, giọng ca truyền cảm và những giai điệu thú vị trong bài hát của chú rể đã khiến cộng đồng mạng không hết lời khen ngợi. Bên cạnh đó, cũng không ít người vào an ủi nỗi lòng bị kìm cặp của một người đàn ông sau hôn nhân. Ấy thế nhưng, chỉ cần để ý một chút cũng có thể thấy được, đằng sau những lời tâm sự đòi “bóc phốt” vợ trở mặt của anh chàng ấy cũng chất chứa đầy những tình cảm của một người chồng dành cho vợ mình.

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi

Anh chồng còn tếu táo đưa ảnh đám cưới lên như một minh chứng bị vợ "cưỡng hôn".

Chia sẻ với Phụ nữ Online, anh chồng hài hước có tên Vũ Hoàng Thành (28 tuổi, hiện đang sống ở Bắc Ninh) cho biết: “Thật ra cuộc sống vợ chồng của bọn mình rất nhẹ nhàng, bình dị, nhưng có thể nói là rất hạnh phúc. Dù vợ mình cũng hay đánh mình lắm, nhưng là đánh yêu thôi! Mình chia sẻ câu chuyện vì muốn viết lại một chút gì đó vui vui trên hội nhóm, để làm kỷ niệm nhân một năm ngày cưới sắp tới đây. Không ngờ tâm sự của mình lại được mọi người hưởng ứng đến vậy!”.

Còn về bài hát lãng mạn trong đám cưới của chính mình, Hoàng Thành tiết lộ: “Vợ mình rất thích nghe mình hát. Bạn ấy thường bảo chỉ thấy mỗi mình chồng hát là hay thôi. Mình biết là nịnh, nhưng mà cũng rất vui. Hồi còn yêu nhau, bạn ấy bảo khi nào cưới, mình phải hát tặng vợ một bài. Và mình nghĩ bài hát tặng vợ phải “độc”, ý nghĩa một chút nên đã dành ra 1 ngày để viết bài hát, phối beat để hát tặng riêng vợ trong ngày cưới. Lời bài hát cũng là những điều rất thật trong chuyện tình cảm của hai vợ chồng mình”.

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi

"Mình vẫn trêu vợ ngày xưa “lừa” mình, còn vợ mình thì bảo mình khôn lỏi, “vợt” mất cô nhân viên sale của hãng thời trang”.

Hoàng Thành và vợ đã về chung một nhà được tròn 1 năm, kể từ ngày mối duyên thú vị đưa đẩy hai người gặp nhau: “Ngày ấy, vợ mình học khoa báo chí của Đại học Khoa học Thái Nguyên. Vừa ra trường, chưa xin được việc đúng ngành nên bạn ấy đi làm kinh doanh cho một hãng thời trang đồ da nam ở gần chỗ mình. Rồi mình thường qua đó mua đồ, thế là thành quen nhau, nói chuyện nhiều, dần dần cứ quấn vào nhau lúc nào không hay. Thỉnh thoảng mình vẫn trêu vợ ngày xưa “lừa” mình, còn vợ mình thì bảo mình khôn lỏi, “vợt” mất cô nhân viên sale của hãng thời trang”.

Lần đầu tiên gặp “một nửa” trong hãng thời trang, Hoàng Thành thú thật là đã bị ấn tượng với cô gái ấy bởi nụ cười rất duyên, nhẹ nhàng và cái mũi cao rất Tây. “Nhưng mà phải công nhận là mấy cô sale giỏi “thả thính” khách thật. Yêu rồi mới “hiện nguyên hình”, anh chồng hài hước vẫn không quên đùa vui khi kể về vợ.

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi
 
Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi
 

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi

Hoàng Thành đùa vui rằng ngày xưa yêu nhau, vợ anh rất hiền và chỉ sau đám cưới mới "lật mặt" và trở nên ghê gớm.

Có vẻ như cái “sự tưng tửng” ấy của Hoàng Thành là một gia vị đặc biệt giúp cho tình cảm của hai vợ chồng luôn mới mẻ như ngày đầu. Ông bố một con chia sẻ: “Ngày xưa vợ mình khá là mi nhon, nhưng từ khi lấy chồng rồi bầu bí cũng phát tướng ra. Mình không muốn vợ thấy mặc cảm và tự ti nên mình thường hay cố gắng pha trò hài hước để trêu vợ. Kiểu bên ngoài mình cứ cố tình chê chê, trêu trêu nhưng sau lại nịnh nọt và an ủi vợ. Chắc vợ em cũng hiểu được tình cảm và suy nghĩ của em nên luôn hưởng ứng mỗi lần em chọc vợ”.

Nói về sự khác biệt giữa cuộc sống độc thân và sau khi kết hôn, Hoàng Thành tâm sự: “Ngày xưa, mình bát ngát, mênh mông với bạn bè lắm nhé! Ngồi nhậu với bạn là cứ 9-10h tối mới về. Mà bây giờ 8h tối chưa có mặt ở nhà là phải ngủ phòng khác, không được vào phòng ngủ nữa. Thôi vậy là mình kháng cự không bằng chi chấp hành cho nhanh”.

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi
 

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi

Việc bầu bí khiến vợ anh tăng cân nhiều, xấu xí hơn nhưng anh vẫn luôn yêu và trân trọng vợ.

Ấy thế nhưng nếu được chọn lựa, “anh chồng sợ vợ” này vẫn nhất quyết chọn cuộc sống sau khi kết hôn: “Tất nhiên là mình chọn cuộc sống có vợ bên cạnh rồi. Ngày xưa đi với bạn bè tít mít thật, nhưng đâu có khái niệm đi nhậu về mà có người nấu mỳ cho ăn. Vợ mình quản chồng là thế, nhưng mà thương chồng lắm. Bạn ấy chăm chút cho chồng từ bữa ăn, giấc ngủ rồi sáng nào dậy cũng sắp sẵn quần áo cho chồng xem hôm nay đi làm mặc bộ nào. Nói chung là mình thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Bởi vì đã biết trân trọng cuộc sống gia đình như vậy nên thật sự Hoàng Thành cho rằng việc mất đi sự tự do như hồi còn độc thân chẳng hề hấn gì. Thậm chí anh còn thấy tự hào về sự gò bó như hiện tại, bởi điều này giúp anh biết vợ còn yêu mình nhiều lắm. Và vốn là dân kỹ thuật, thường được nhiều người chê cười cái ngành khô khan, không nhạy cảm nên Hoàng Thành đã cố gắng sửa chữa điểm yếu này trong hôn nhân. Ngoài việc thường xuyên đùa vui với vợ, anh còn duy trì sở thích hát hò của mình.

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi
 

Su that cau chuyen anh chong hat hay nhu ca si len mang 'boc phot' vo... tro mat sau dam cuoi

Hoàng Thành vốn làm việc trong ngành kỹ thuật khô khan, nhưng anh lại luôn cố gắng nghĩ ra những chuyện đùa vui hay sáng tác bài hát giúp cho cuộc sống vợ chồng thêm lãng mạn.

“Dạo trước lúc vợ mình mới bầu bí, mình cũng chế một bài hát trên nền nhạc của bài “Buồn của Anh” để tặng vợ. Bài hát nói về nỗi khổ khi vợ tăng cân chóng mặt đến mức không nhận ra nữa. Không ngờ video ấy cũng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều lắm. Những bài hát thật sự đã trở thành những kỷ niệm ngọt ngào trong cuộc sống của vợ chồng mình”, Hoàng Thành tâm sự. Anh cũng là người luôn hiểu hết những nỗi vất vả của vợ nên dù chỉ tếu táo đùa vui, không nói ra đi nữa nhưng tận sâu trong lòng anh vẫn ghi nhận tất cả những sự hy sinh của vợ.

Hoàng Thành cũng tiết lộ rằng cuộc sống hôn nhân thật sự sẽ chẳng có gì đáng sợ hay khác biệt so với hồi còn yêu nếu như hai vợ chồng luôn biết nghĩ cho nhau. Cùng nhìn về một hướng, nghĩ cho gia đình, cùng vun đắp cuộc sống và lo cho con, ấy là khi tất cả mọi hiểu lầm, khác biệt sẽ được hóa giải. Bởi chẳng có hai người nào từ đầu đã hợp nhau cả, nên phải tự điều chỉnh từng chút một vì hạnh phúc chung mà thôi.

Cát Tường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI