Sóc Trăng: Cụ bà trên 90 tuổi bị bỏ rơi

07/07/2013 - 22:54

PNO - PNO - Những ngày qua, người dân ở đường Nguyễn Trung Trực, P.2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, thường nghe tiếng kêu yếu ớt từ căn nhà số 167, đường Nguyễn Trung Trực. Một cháu bé bán vé số kể: “Tụi con nhìn qua cửa kính, thấy bà...

Một người dân ở gần cho biết: “Bà lão ở một mình, không ai biết tên bà. Mấy ngày trước có một cô gái ở với bà, nhưng nhiều ngày qua không thấy, nghe nói cô ta đi nơi khác. Những ngày trước, cháu bà mở cửa đưa cho bà chai sữa rồi đóng cửa đi. Ngày hôm qua (6/7), thấy có người đàn ông tới mở cửa, đưa một chai sữa Ensure để bà uống”.

Theo nhiều người dân, bà lão hiện đã ngoài 90 tuổi, đang bị bệnh tiểu đường rất nặng, không được tắm rửa, thay quần áo, tiêu tiểu tại chỗ nên cơ thể bị lở loét, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Bà lão có một con trai hiện là chủ một đại lý vé số lớn ở P.1 (TP. Sóc Trăng).

Theo công an P.2, lực lượng cảnh sát khu vực đã xuống kiểm tra và làm việc với con trai của bà và ông này cho biết: Ông có ý định đưa bà về ở chung bên P.1 nhưng bà không chịu đi nên phải thuê người chăm sóc, mỗi tháng khoảng ba triệu đồng, nhưng mới đây người giúp việc đó không làm nữa.

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI