Sinh nhật, bạn gái tôi đòi tặng cả hộp bao cao su

11/03/2016 - 13:33

PNO - Rồi hỏi nàng muốn được tặng quà gì. Nàng nhắn lại: “Ngày mai tặng em hẳn 1 hộp bcs nhé!”.

Tôi thật lòng không biết nên buồn hay nên vui nữa vì kiếm được một cô bạn gái “đặc biệt”.

Chúng tôi yêu nhau từ hồi lớp 12. Cô ấy là lớp trưởng, rất cá tính và mạnh mẽ. Tính tình như vậy xong lại kèm vẻ bề ngoài nam tính nên lúc nào trông cô ấy cũng thật đàn ông. Các bạn trai khác nhìn thấy có lẽ sẽ lắc đầu ngán ngẩm vì vẻ mạnh bạo ấy. Nhiều khi đi cạnh nhau có người còn tưởng chúng tôi là 2 thằng bạn thân, hoặc không thì người ta cũng xì xào bàn tán, tôi có có vấn đề về giới tính vì đi ôm ấp 1 thằng con trai. Nhưng có là bạn trai của nàng thì cũng mới hiểu nàng thật sự là đáng yêu.

Yêu đương nghiêm túc, chúng tôi xác định sau này sẽ làm vợ làm chồng. Theo kế hoạch thì tháng 8 năm nay chúng tôi sẽ làm đám cưới để ổn định cuộc sống. Nhưng giờ nàng lại làm tôi có chút suy nghĩ.

Sinh nhat, ban gai toi doi tang ca hop bao cao su
Nàng muốn tôi tặng cả hộp bao cao su để dùng mỗi ngày (Ảnh minh họa)

Yêu nhau đã lâu nhưng chưa bao giờ chúng tôi đi quá giới hạn. Nói chắc ít người tin nhưng đó là sự thật. Tôi không dám làm nàng tổn thương và cũng không dám đòi hỏi gì. Vì từ trước tới nay, biết tính nàng rất thẳng và cương quyết, không dễ bị dụ dỗ như các nàng thỏ thẻ, yểu điệu thục nữ khác. Vậy là tôi cứ yêu nàng với 1 tình yêu trong sáng như vậy. Nhưng hình như càng ngày nàng càng thay đổi thì phải. Nhất là đợt Tết vừa rồi, khi nhà tôi đã sang nhà nàng nói chuyện người lớn để cho chúng tôi đi lại với nhau thì nàng thể hiện đúng bản chất của mình. 

Lần đó, tôi đón nàng đi chơi tối, thấy nàng diện váy ngắn xinh xắn. Tôi bất ngờ lắm vì từ ngày biết nàng tôi chưa lần nào thấy nàng mặc váy cả. Hôm đó, thấy nàng cứ khác khác, ỏn ẻn và con gái hơn mọi ngày. Thầm nghĩ, có khi tình yêu của mình đã làm thay đổi tính cách của nàng. Vậy mà hóa ra tôi đã nhầm, nàng đang ấp ủ kế hoạch thực hiện chữ x thứ 3 cùng tôi nên mới vậy. Nàng là người chủ động bật đèn xanh và gợi ý cho tôi. Nhưng hôm đó, tôi cũng chưa sẵn sàng nên cứ lơ đi. Nàng có vẻ giận dỗi nhưng không nói ra.

Tưởng là lần đó tôi lờ đi rồi thì nàng phải biết, nhưng không lần sau nàng lại chủ động khơi gợi chuyện đó ác liệt và lộ liễu hơn, thậm chí nàng còn hồn nhiên để tay chân đi du lịch tự nhiên khắp cơ thể tôi. Bao năm kìm nén cảm xúc, nay được như vậy thôi thì tôi chẹp miệng đồng ý. Nàng có lời mời thì tôi cũng chẳng tội gì mà từ chối. Hôm đó, tôi và nàng đã ngủ với nhau theo ước nguyện của nàng.

Rồi những ngày sau đó, hễ cứ gặp tôi là nàng đòi hỏi chuyện quan hệ. Những lần đầu còn tỏ vẻ e ngại nhưng dần sau là nàng cứ lật bài ngửa, đòi tôi trả bài, nộp thuế một cách hồn nhiên. Có lần thì tôi sẵn sàng nhưng có lần thì thật sự là tôi chỉ muốn chạy trốn. Vì cả ngày làm việc mệt nhoài, có chút thời gian buổi tối nghỉ ngơi thì lại cũng phải làm việc cật lực. Thử hỏi sáng hôm sau còn sức mà đi làm nữa không? Nhưng nào nàng có hiểu cho cái thân tôi. Nàng chỉ biết là nàng muốn, nàng thèm… là tôi phải đáp ứng.

Vừa 8.3 vừa rồi, ngoài quà cáp thông thường, tôi cũng đã phải tặng “quà đặc biệt” cho nàng. Tưởng được nghỉ ngơi vài hôm. Nào ngờ ngay ngày hôm sau, nàng lại bắt tôi tặng quà sinh nhật – sinh nhật nàng là 9.3. Hôm đó, chắc nàng cũng ngại với cái tần suất hoạt động và ham muốn của mình. Nàng không trắng phớ đòi hỏi như mọi lần mà nhắn nhủ tôi qua tin nhắn điện thoại. Hôm đó, đợi 12h đêm, tôi nhắn tin chúc mừng sinh nhật người yêu. Rồi hỏi nàng muốn được tặng quà gì. Nàng nhắn lại: “Ngày mai tặng em hẳn 1 hộp bcs nhé!”. Nhận lại tin nhắn mà lòng tôi thấy bấn loạn và có chút nghĩ xấu về người yêu. Chợt trong đầu xuất hiện suy nghĩ: Sao người yêu mình lại có nhu cầu kinh khủng thế?.

Tôi bắt đầu lo lắng, bây giờ chưa cưới mà còn thế, sau chính thức về ở cùng 1 nhà rồi có khi ngày nàng phải bắt tôi phục vụ vài lần cũng nên. Mà nói gì thì nói, dù có cá tính, có mạnh mẽ nhưng vẫn là đàn bà con gái, sao lại cứ hồn nhiên mời gọi chuyện quan hệ này khác với cánh đàn ông. Chẳng lẽ nàng không biết ngại? Có cái bệnh nào là bệnh làm cho ham muốn tình dục lên cao đến tột đỉnh như nàng không? Hay là vì nàng quá yêu tôi nên mới thế? Nhưng nói thật tôi bắt đầu sợ nàng dần đều rồi. 

  • Hồng Quế
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI