Showbiz 30/6: Hoa hậu Brazil đột tử, Lý Nhã Kỳ lại được báo ngoại khen

30/06/2016 - 19:23

PNO - Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ chuẩn bị làm đám cưới, Lý Nhã Kỳ được tạp chí Pháp khen, Hoa hậu Brazil đột tử.... là những tin giải trí hot ngày 30/6.

Hoa hậu Thu Vũ chuẩn bị kết hôn

Đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2014 nhưng chỉ tới khi đoạn video cô làm giám khảo cuộc thi Mister International 2015 và đặt câu hỏi bằng tiếng Anh với thí sinh Hàn Quốc được chia sẻ rộng rãi, Vũ Trần Triều Thu mới được mọi người biết đến.

Showbiz 30/6: Hoa hau Brazil dot tu, Ly Nha Ky lai duoc bao ngoai khen

Nhiều người đã không hài lòng, chê bai trước khả năng nói tiếng Anh quá kém của cô, nhất là khi lại để lộ điều đó tại một cuộc thi được tổ chức ở nước ngoài. Thu Vũ sau đó đã lên tiếng giải thích nhưng không được nhiều người chấp nhận và cho rằng cô đang cố tại chiêu trò để dấn thân trong showbiz.

Thời gian gần đây, Thu Vũ cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện làng giải trí nhưng có vẻ, cô không chọn đây là con đường cho mình khi một nguồn tin cho biết, cô đang chuẩn bị cho đám hỏi của mình vào tháng 7 tới nhưng danh tính người chồng của cô vẫn còn bí ẩn.

Tiếp tục dời phiên tòa xử Minh Béo sang ngày 28/7

Vào 8h30 sáng 29/6 (giờ địa phương), phiên xử thứ tư vụ việc Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em diễn ra tại tòa Westminster, quận Cam, California. Nam diễn viên bị cáo buộc 3 tội danh là quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thành niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. 

Showbiz 30/6: Hoa hau Brazil dot tu, Ly Nha Ky lai duoc bao ngoai khen

Trong phiên xử này Minh Béo chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn, người thân của Minh Béo có mặt trong phiên xử này là anh trai của nam diễn viên. Kết quả của phiên tòa thứ 4, luật sư Mia Yamamoto tiếp tục đề nghị tòa dời ngày thương lượng sang 28/7. Đây là lần thứ 3 bà đưa ra yêu cầu dời phiên xét xử. 

Sau phiên tòa, người cậu của Minh Béo là ông Thiện Thành cho biết có thể đây là chiến lược bào chữa của luật sư. Tuy nhiên, ông cũng cho biết khả năng trắng án của Minh Béo là không có và chỉ hy vọng nhận được mức án thấp nhất (từ 3 - 6 tháng) với năng lực bào chữa của luật sư Mia Yamamoto. 

Lý Nhã Kỳ lại được báo ngoại khen

Mới đây, trong số mới nhất của mình, tạp chí Madame Figaro đã dành những lời hoa mỹ cho Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2016: "Là Đại sứ Du Lịch 2011 cho đất nước của cô ấy, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ. Dành nhiều tâm huyết cho từ thiện, nữ diễn viên được gọi là “Lady Di của Vietnam” đã đem đến vinh dự cho đất nước của cô ấy bằng hành động đẹp".

Showbiz 30/6: Hoa hau Brazil dot tu, Ly Nha Ky lai duoc bao ngoai khen

Được biết, đây là lần hiếm hoi tạp chí này danh những lời ngợi khen cho một người đẹp giải trí tới từ các quốc gia châu Á. Để có được điều này, Lý Nhã Kỳ trước đó đã làm nhà bảo trợ cho một tổ chức và ghi điểm với giới truyền thông.

Hoa hậu Brazil qua đời vì đột tử

Theo thông tin từ báo chí Brazil, Fabiane Niclotti - Hoa hậu Brazil 2004 - đã được phát hiện qua đời trong căn hộ của cô ở thành phố Gramado, thuộc bang Rio Grande do Sul của Brazil.

Showbiz 30/6: Hoa hau Brazil dot tu, Ly Nha Ky lai duoc bao ngoai khen

Nguyên nhân cái chết của cô hiện đang được điều tra. Phía cảnh sát cho biết, họ nhận được tin báo từ anh trai của hoa hậu sau khi không thể gọi cho cô. Trên người của Fabiane Niclotti không có dấu vết của việc bị thương hay bị bạo lực. Nhiều người nghi ngờ có lẽ cô đã tự tử.

Fabiane Niclotti đăng quang Hoa hậu Rio Grande do Sul vào năm 2003 và sau đó trở thành Hoa hậu Brazil 2004. Cô đại diện nước nhà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004 nhưng không thành công.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI