Chuyện tình sau đổ vỡ "độ cao tay" của Bằng Kiều không quý ông nào trong showbiz có được

28/06/2016 - 13:16

PNO - Hạnh phúc với Bằng Kiều là thế, anh còn khiến nhiều người phải ghen tị vì "độ cao tay" của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh đại gia đình chụp ảnh chung: "Ngày hôm qua là một ngày hạnh phúc của Kenzi trong buổi tiệc sinh nhật mừng em lên 5 tuổi với đầy đủ bố mẹ, gia đình, các cô chú và anh chị em bạn bè thân thiết. Cám ơn mọi người đã cho Kenzi một ngày thật trọn vẹn với đầy ắp tình yêu thương".

Được biết, tấm hình được chụp tại buổi sinh nhật cậu con trai nhỏ của cô và Bằng Kiều. Xuất hiện trong ngày sinh nhật của cậu bé có cả Phương Trinh lẫn Bằng Kiều và bạn gái mới của anh, Dương Mỹ Linh.

Chuyen tinh sau do vo

Chuyện Mỹ Linh xuất hiện và chụp ảnh chung với gia đình Bằng Kiều, Phương Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên bởi lẽ, cô là tình mới của Bằng Kiều trong khi Phương Trinh là vợ cũ. Theo lẽ thường hiếm có trường hợp nào mà vợ cũ vợ mới lại thân thiết với nhau đến vậy.

Nhìn lại thời gian qua, đây không phải lần đầu tiên Phương Trinh và Mỹ Linh xuất hiện cùng nhau. Cả hai thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, vui vẻ và thoải mái như không hề bị đặt trong một mối quan hệ khá đặc biệt.

Để có thể giúp cho mối quan hệ giữa hai người phụ nữ này tốt đẹp đến vật ắt hẳn phải nhờ đến Bằng Kiều. Chính anh chứ không phải ai khác mới là người có thể làm được điều này và nhìn lại trong showbiz, không có ai có thể tài giỏi làm được điều này như Bằng Kiều.

Chuyen tinh sau do vo

Cách đây không lâu, Cường Đô la và Hà Hồ vừa cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cậu con trai Subeo. Sau ly hôn, mối quan hệ của cặp đôi này vẫn tốt, cả hai vẫn thân thiết với nhau khi đưa con đi những sự kiện hay đi chơi.

Hà Hồ còn chia sẻ mình và chồng cũ có thể ngủ chung giường vì con trai Subeo. Thế nhưng, Hạ Vi không xuất hiện cũng không gửi lời chúc tới Subeo. Thậm chí, có người còn cho rằng Hạ Vi giận dỗi Cường Đô la vì chuyện này. Mối quan hệ với hai người phụ nữ của mình rất tốt nhưng Cường Đô la vẫn không thể khiến họ xuất hiện cùng nhau.

Chuyen tinh sau do vo

Chưa kết hôn nhưng Hari Won cũng rất thân mật với cả tình cũ và tính mới là Trấn Thành và Tiến Đạt. Thế nhưng, sau khi về bên Trấn Thành, cô không thể khiến hai người đàn ông thân mật với nhau dù trước đó, mối quan hệ của cả hai cũng không đến nỗi nào.

Thậm chí, đại gia Đức An còn không thể làm gì khiến cho mối quan hệ giữa vợ cũ vợ mới là Như Thảo - Ngọc Thúy vô cùng căng thẳng, không ít lần đấu đá nhau công khai trên mạng xã hội.

Hạnh phúc với Bằng Kiều là thế, anh còn khiến nhiều người phải ghen tị vì "độ cao tay" của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI