Showbiz 29/6: Kỳ Hân 'yêu' Mạc Hồng Quân, bị Hà Hồ chê Phạm Hương nói gì?

29/06/2016 - 20:41

PNO - Hương Giang Idol được báo Singapore khen, Phạm Hương không trách Hà Hồ khi bị chê, Kỳ Hân lên tiếng khi Ly Kute dứt tình với Mạc Hồng Quân...

Hương Giang Idol được báo Singapore khen ngợi

Mới đây, trên trang Singaporeseen đã dành nhiều lời khen ngợi cho Hương Giang của Việt Nam. Cô nhận được 22% số phiếu bầu so với 36% của Nong Poy, đệ nhất mỹ nhân chuyển giới của châu Á.

Showbiz 29/6: Ky Han 'yeu' Mac Hong Quan, bi Ha Ho che Pham Huong noi gi?

Trang này nhận định Hương Giang Idol sẽ sớm có được vị trí của Nong Poy. Trang này cho biết Hương Giang Idol được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam Idol, một cuộc thi về tài năng. Cô hiện đang theo đuổi sự nghiệp ca hát, diễn xuất và là người đẹp chuyển giới sexy nhất Việt Nam.

Bài viết trên trang này còn đính kèm bộ sưu tập những hình ảnh quyến rũ của Hương Giang Idol. Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ chuyển giới này nhận được lời khen của các trang mạng nước ngoài.

Diệp Lâm Anh thân mật bạn trai thiếu gia kém tuổi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn trai của Diệp Lâm Anh đã khoe video hai người ôm hôn thắm thiết giữa đường phố xứ kim chi. Cả hai đang có chuyến công tác kết hợp với du lịch. Hình ảnh tình cảm của hai người nhận được rất nhiều lời khen, chúc mừng của công chúng.

Showbiz 29/6: Ky Han 'yeu' Mac Hong Quan, bi Ha Ho che Pham Huong noi gi?

Bạn trai của Diệp Lâm Anh công khai tình cảm vào cuối năm 2015 và thời gian gần đây cả hai dần thoải mái hơn khi công khai chuyện tình cảm. Bạn trai Diệp Lâm Anh có tên là Đức Phạm, tên thân mật là Ti. Anh sinh năm 1990, hiện là doanh nhân trẻ tài năng chuyên kinh doanh lĩnh vực bất động sản và nhà hàng. Được biết gia đình anh hiện sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh xe máy các loại lớn của Sài Gòn.

Phạm Hương nói chuyện bị Hà Hồ chê

Bị Hà Hồ nhận xét tiêu cực về việc hướng dẫn thí sinh trình diễn tại The Face, Phạm Hương đã chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ: "Bản thân tôi rất ngại phải phê bình hay đánh giá người khác. Khi ban tổ chức yêu cầu phỏng vấn nhận xét về các huấn luyện viên, tôi nghĩ mỗi người có một thế mạnh và họ nắm được những ưu điểm và khuyết điểm của team mình, vì thế tốt nhất không nên bình luận về mọi người. Trong cuộc sống, tôi cũng là người hiếm khi đưa ra những bình luận, hay quan điểm cá nhân về bất cứ vấn đề được nhiều người quan tâm, đề tài xôn xao dư luận.

Showbiz 29/6: Ky Han 'yeu' Mac Hong Quan, bi Ha Ho che Pham Huong noi gi?

Với phần nhận xét của chị Hà ở tập hai, tôi nghĩ chị chỉ nhận xét chung chung như vậy. Khi cắt dựng, có thể đó là yếu tố tạo kịch tính cho chương trình nên đã được ban biên tập sử dụng. Tôi nghĩ, không có gì để bụng về những nhận xét đó. Hơn nữa, tôi đã có chiến lược cho riêng team của mình và cứ thế mà đi. Đặc biệt hơn cả, mình phải là người hiểu thí sinh của mình nhất, tự tin với cách mình gọt giũa họ."

Kỳ Hân lên tiếng khẳng định tình cảm với Mạc Hồng Quân

Mới đây, sau tiệc đính hôn, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một tấm chồng tốt. Mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là một thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta. Họ chỉ biết nhìn ở một góc và hiểu theo cách của họ, trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Showbiz 29/6: Ky Han 'yeu' Mac Hong Quan, bi Ha Ho che Pham Huong noi gi?

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Những chia sẻ này được đăng tải ngay sau khi Ly Kute đăng đàn khẳng định không còn liên quan tới Mạc Hồng Quân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI