Những hành động liên tiếp của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân "xóa sạch sẽ" mọi lời đồn vô căn cứ

28/06/2016 - 13:53

PNO - Chứng minh được những thông tin bất lợi thời gian qua là không có thật, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân dễ dàng hơn khi dọn đường để đón hạnh phúc.

Sau hơn một tuần tổ chức lễ ăn hỏi, tiệc mừng đính hôn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều ngôi sao làng giải trí và cả các thành viên trong CLB Than Quảng Ninh, nơi Mạc Hồng Quân đang thi đấu.

Rất nhiều tin đồn về cặp đôi này thời gian qua sau tiệc đính hôn cũng chính thức được giải đáp và "minh oan".

Nhung hanh dong lien tiep cua Mac Hong Quan - Ky Han 

Đầu tiên trong lễ ăn hỏi trước đó không có sự xuất hiện của mẹ Mạc Hồng Quân. Theo vị quản lý của chàng người mẫu này giải thích do mẹ anh bận công việc ở nước ngoài nên không thể về được. Đến tiệc đính hôn này tiếp tục vắng bóng bố mẹ của chàng cầu thủ.

Điều này khiến nhiều người tiếp tục đặt dấu hỏi về sự vắng mặt bất thường trong hai ngày đặc biệt này. Thế nhưng, rất có thể do bận làm ăn nên bố mẹ anh không thể góp mặt và đây cũng chỉ là một tiệc bình thường chứ chưa phải tiệc cưới như dư luận đồn đoán.

Trước mắt, Mạc Hồng Quân vẫn sẽ ở Quảng Ninh để phục vụ đội bóng đất mỏ. Trong khi đó, Kỳ Hân sống tại Hải Dương cùng với ông bà nội của anh. Hồng Quân tiết lộ gia đình anh đang xây nhà mới ở Hải Dương. Sau khi ngôi nhà hoàn thành, anh sẽ tính tới chuyện làm đám cưới với Kỳ Hân.

Nhung hanh dong lien tiep cua Mac Hong Quan - Ky Han 

Thông tin này cũng phủ nhận được tin đồn trước đó về chuyện Mạc Hồng Quân mua nhà gần nhà Ly Kute để chăm sóc con trai hoặc chọc tức bạn gái cũ như người ta đoán, giúp anh gỡ gạc được phần nào hình ảnh của mình và câu trả lời cho việc người Nam người Bắc cũng chính thức được giải.

Trong tiệc đính hôn hôm qua, Ngọc Trinh và KHắc Tiệp cũng xuất hiện. Điều này đã đạp tan tin đồn Kỳ Hân vì lấy chồng mà bị ông bầu lẫn đàn chị thân thiết không thích. Trước đó, Ngọc Trinh cũng lên tiếng xin lỗi Kỳ Hân và không thể đến dự đám hỏi của cô cũng như gửi lời chúc hạnh phúc.

Chứng minh được nhưng thông tin bất lợi thời gian qua là không có thật, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân dễ dàng hơn khi dọn đường để đón hạnh phúc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI