Sau lùm xùm, Hoa khôi Áo dài Việt Nam có tên gọi kết hợp

24/09/2014 - 20:04

PNO - PNO - Ngày 24/9, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có công văn chính thức thông qua tên gọi kết hợp của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, vốn gây thắc mắc những ngày qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau lum xum, Hoa khoi Ao dai Viet Nam co ten goi ket hop
Người đoạt giải cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2015

Theo đó, sau khi có những thắc mắc về việc giấy phép mà Cục NTBD cấp cho chương trình là Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nhưng đơn vị tổ chức là công ty BHD lại gọi là Miss World Vietnam - Đường đến vương miện, BHD đã có văn bản gửi đến Cục để làm rõ, xin ý kiến chỉ đạo.

Ngày 24/9, Cục NTBD đã có công văn số 792/NTBD-QLBD chấp thuận tên gọi chính thức của cuộc thi - chương trình là Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Theo lý giải của BHD, Hoa khôi Áo dài Việt Nam là tên gọi chính thức của cuộc thi sắc đẹp do Cục NTBD cấp cho công ty BHD và Elite Vietnam theo quyết định số 331/QĐ-NTBD, còn Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là chương trình truyền hình thực tế song hành cùng cuộc thi.

Nói cách khác, cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ bao gồm 11 đêm thi được truyền hình trực tiếp và nằm trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới bao gồm 75 tập, phát sóng hàng ngày trên Đài truyền hình Việt Nam.

Kể từ ngày 24/9, tên gọi kết hợp này sẽ được sử dụng thống nhất trong tất cả bộ nhận diện của chương trình và là tên đầy đủ của chương trình khi phát sóng trên truyền hình và các thông tin cung cấp cho truyền thông. BHD cũng cho biết, với sự kết hợp này, Hoa khôi của Hoa khôi Áo dài Việt Nam cũng là Quán quân của chương trình Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Tập phát sóng đầu tiên của chương trình dự kiến lên sóng vào tối 29/9 trên kênh VTV6. Liveshow mở màn được truyền hình trực tiếp vào tối 1/10.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI