Sát hại chồng, hiếp dâm vợ: Bóng đen trong căn nhà không cửa là ai?

21/09/2015 - 06:04

PNO - Bà Tùng thấy một bóng đen, mặt bịt kín chỉ hở ra hai con mắt trắng. Chưa kịp gọi người chồng nằm cạnh dậy thì đối tượng đã gây án.

Sau khi hoàn tất mọi quy trình giám định tại bệnh viện, bà Lê Thị Tùng (48 tuổi, ngụ thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) được trở về gia đình lo hậu sư cho người chồng Nguyễn Đăng Tấn (50 tuổi).

Đau đớn trước cái chết oan uổng của người chồng cùng với tâm lý hoang mang, tủi nhục khi bị đối tượng cưỡng hiếp trong đêm vắng khiến bà Tùng mệt mỏi, ngất đi ngất lại nhiều lần trong đám tang.

Sat hai chong, hiep dam vo: Bong den trong can nha khong cua la ai?
Căn nhà của vợ chồng bà Tùng ở giữa vườn táo, không có cửa.

Ông Nguyễn Văn Mạnh – người hàng xóm của gia đình bà Tùng kể lại, vào khoảng 2h ngày 18/9, ông giật mình bởi tiếng đập cửa kèm theo lời than khóc của bà Tùng ở phía bên ngoài.

“Khi tôi ra mở cửa, mặt bà Tùng trắng bệch, hoảng loạn, không nói được lời nào. Vợ chồng tôi phải dìu bà Tùng vào nhà, trấn an tinh thần một lúc bà Tùng mới nói được chuyện kẻ gian đột nhập sát hại ông Tấn.

Lúc này bà Tùng chưa nói chuyện mình bị cưỡng bức, mãi đến khi có đông người đến động viên, an ủi thì bà Tùng mới định thần kể toàn bộ diễn biến sự việc” – ông Mạnh cho biết.

Theo lời kể của bà Tùng, căn nhà của vợ chồng nằm ở giữa khu vườn táo, xung quanh chỉ có vài ba hộ gia đình ở độ tuổi trung niên sinh sống nên trời sẩm tối là “nhà ai biết nhà ấy”.

Chiều ngày 17/9, người con trai út của bà Tùng đến vườn táo giúp bố mẹ nhưng đến tối đi chơi bên nhà bạn gái rồi ngủ lại tại đó nên không chứng kiến sự việc xảy ra.

“Căn nhà của vợ chồng tôi không có cửa, nửa đêm tôi giật mình tỉnh dậy thì thấy có bóng đen, mặt bịt kín chỉ chừa ra hai con mắt đứng cạnh giường. Tôi nằm ngoài, chồng tôi nằm trong quay lưng vào tường.

Tôi chưa kịp hô lên thì bóng đen đã lao tới đâm vào lưng chồng tôi rồi dùng vũ lực ép tôi phải đáp ứng nhu cầu sinh lý cho hắn. Hắn đe dọa nếu không làm theo sẽ giết chết, sợ hãi nên tôi phải nghe theo.

Sau khi cưỡng bức xong, hắn còn bắt tôi tháo chỉ vàng ở tay đưa cho hắn. Trước khi rời khỏi nhà, hắn còn lấy đi 2 chiếc điện thoại di động” – bà Tùng nghẹn ngào kể.

Sat hai chong, hiep dam vo: Bong den trong can nha khong cua la ai?
Hiện trường nơi "bóng đen" sát hại chồng, hiếp dâm vợ.

Từ ngày xảy ra sự việc, người thân không dám để bà Tùng ở lại trong căn nhà giữa vườn táo mà đưa về nhà người con trai ở thôn An Thạnh 1 chăm sóc. Hàng đêm, bà Tùng vẫn giật mình trong sự hoảng sợ vì ám ảnh trước việc “bóng đen” gây án với vợ chồng mình.

Ông Nguyễn Hữu Dục – Trưởng thôn An Thạnh 2 cho biết,  trên địa bàn vợ chồng bà Tùng kinh tế bình thường. Thu nhập chủ yếu của vợ chồng nạn nhân dựa vào vườn táo. Thường ngày vợ chồng bà ra ở căn chòi trông coi vườn táo con các con thì ở phía trong thôn cách đó không xa.

Một người dân ở thôn An Thạnh 2, xã An Hải kể: “Thời gian gần đây có người đàn ông chừng 50 tuổi, người xăm trổ đầy mầy chuyển đến địa bàn xã An Hải mở quán cà phê. Người này từng bị phản ánh hay dọa nạt, chiếm đoạt tài sản của một số người dân trên địa bàn. Nhưng sự thật như thế nào thì còn chờ cơ quan chức năng điều tra”.

Trao đổi với Phunuonline vào sáng ngày 20/9, một lãnh đạo công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã thành lập ban chuyên án điều tra vụ việc xảy ra tại nhà bà Tùng. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định hung thủ gây án có thể là người quen biết với gia đình nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI