Sân khấu Giọng hát Việt nhí vỡ từng ô ngay trên sóng trực tiếp

31/08/2014 - 08:41

PNO - PNO - Ngay ở tiết mục đầu tiên, sân khấu The Voice Kids tối 30/8 đột nhiên vỡ từng ô khiến người quay phim và một thành viên nhóm múa phụ họa lọt thỏm xuống.

edf40wrjww2tblPage:Content

San khau Giong hat Viet nhi vo tung o ngay tren song truc tiep
Sân khấu The Voice Kids sập ngay ở tiết mục đầu tiên - Ảnh: HUYỀN THƯƠNG

Sự cố khá nghiêm trọng này xảy ra ngay ở tiết mục đầu tiên của thí sinh Cao Lê Hà Trang. Sân khấu bằng kính chịu lực đã bị vỡ từng ô một, tạo một hố lớn ngay giữa sân khấu. Nhân viên quay phim và một vũ công nhí múa phụ họa cho tiết mục của Hà Trang cũng bị lọt thỏm xuống sàn sân khấu.

Nhóm múa tiết mục Đóng nhanh lúa tốt cùng thí sinh nhí đã rất hoảng hốt và sợ hãi. Sau vài giây mất bình tĩnh, cô bé Cao Lê Hà Trang đã rất can đảm khi tiếp tục trình diễn ở phía trước sân khấu mà không có nhóm múa. Sau phần hát, chương trình phải tạm dừng để bộ phận hậu trường sửa chữa gấp sân khấu.

Đêm diễn được tiếp tục. Tuy nhiên các thí sinh được nhắc nhở hạn chế di chuyển và nhảy múa nhiều, đồng thời tránh xa khu vực sân khấu vừa được "vá tạm". Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến những tấm kính cường lực vỡ vụn nguy hiểm như vậy.

Ở đêm liveshow 2, đội của chị Tư - Cẩm Ly vẫn giữ phong độ là đội "lấy nước mắt" khán giả nhiều nhất khi các thí sinh đều có những phần trình diễn hết sức tình cảm, mộc mạc.

San khau Giong hat Viet nhi vo tung o ngay tren song truc tiep

Giọng hát của cô bé khiếm thị - Huỳnh Thị Ngọc Anh dường như chạm vào trái tim của khán giả trong ca khúc Mẹ tôi. HLV Cẩm Ly đã xúc động không kìm được nước mắt trước phần trình diễn của học trò nhỏ và vì sự tiết bộ từng ngày, từng giờ của các em.

Cô bé dịu dàng Phương Thanh cũng khiến người nghe cảm động trong liên khúc Tình mẹ - Bóng cả bằng chất giọng dày, kỹ thuật chắc chắn.

Với sự cố sập sân khấu, cô nàng cá tính Ngọc Anh tỏ ra khá thận trọng và rụt rè trong các động tác trình diễn bài hát Uống trà, dù được phối theo phong cách Rock. Ngay trên Facebook, ở tiết mục của Ngọc Anh, đã có nhiều người ngạc nhiên vì sự liều lĩnh của em bởi cho rằng có một "lời nguyền" ở các cuộc thi rằng người hát ca khúc này sẽ không thể chiến thắng.

San khau Giong hat Viet nhi vo tung o ngay tren song truc tiep

Thí sinh "đầu xù" đáng yêu Nguyễn Hoàng Anh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiếp tục tỏa sáng tại liveshow 2 với ca khúc Jailhouse rock đình đám của ông vua nhạc Rock&Roll, Elvis Presley. Chưa kể, bài hát còn có màn phụ họa của vũ công nhí Vân Quỳnh trong vai cô đào Marilyn Monroe. Phần biểu diễn của Hoàng Anh khiến HLV Lam Trường "không thể cưỡng nổi" còn Hồ Hoài Anh thì "phát cuồng".

San khau Giong hat Viet nhi vo tung o ngay tren song truc tiep

Đêm diễn còn ghi dấu những phần diễn ấn tượng của Trần Linh Nhi - Bay qua biển Đông, Thiên Kim khoe giọng cao vút trong Who's loving you, Đoàn Thế Lân - Tan biến. Bé Đào Gia Phúc biểu diễn ca khúc Can't take my eyes off you.

Chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời Đoan Trang và guitarist Dũng Đà Lạt, đưa khán giả đến với không gian hoài niệm trong Bài học đầu tiên.

Sau đêm liveshow đầu tiên không loại, ở đêm này, mỗi đội có 2 thí sinh bị loại và 4 thí sinh đi tiếp. Các thí sinh Hoàng Anh, Huyền Trân, Linh Nhi, Trần Kayon Thiên Nhâm, Thiện Nhân, Ngọc Anh được vào vòng trong nhờ vào lượng tin nhắn bình chọn. Phần HLV lựa chọn thì đội Hồ Hoài Anh trao vé cho Hà Trang và Quỳnh Anh. Đội Cẩm Ly là Mai Chí Công và Đoàn Minh Tài. Lam Trường chọn Hồ Võ Thanh Thảo và Đoàn Thế Lân.

AN NHÀN
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI