Rắc rối chuyện phân chia tài sản

21/07/2013 - 11:54

PNO - PNO - Ngày Chủ nhật và trời mưa, nhưng đã có rất nhiều bạn đọc đến tham dự chương trình tư vấn pháp luật Lối thoát ly hôn lần 2 do báo Phụ Nữ tổ chức vào sáng ngày 21/7.

Rac roi chuyen phan chia tai san

Chương trình tư vấn lối thoát ly hôn lần 2

Những vướng mắc rắc rối, phức tạp của nhiều chị em phụ nữ trong quá trình giải quyết những vấn đề gia đình về mặt pháp lý đã được Thạc sĩ Hoàng Kim Chiến - Phó vụ trưởng vụ Tư pháp, Phó trưởng cơ quan đại diện Bộ Tư pháp, Luật sư Vũ Thị Hoài Vân - Trưởng văn phòng trợ giúp pháp lý phụ nữ số 6, Luật sư Phạm Lĩnh Sơn, Phó văn phòng trợ giúp pháp lý phụ nữ số 6, Luật sư Nguyễn Thị Duyên - Đoàn Luật sư TP HCM, Luật sư Trịnh Thị Bích, Luật sư Huỳnh Minh Vũ lắng nghe và đưa ra những giải pháp thích hợp.

Rac roi chuyen phan chia tai san
Luật sư Phạm Lĩnh Sơn

Rac roi chuyen phan chia tai san

Luật sư Huỳnh Minh Vũ

Mở đầu chương trình, trong phần tư vấn chung, Luật sư Phạm Lĩnh Sơn, Phó văn phòng trợ giúp pháp lý phụ nữ số 6 đã đưa ra những thông tin về trình tự thủ tục cần thiết khi ly hôn về phân chia tài sản, một trong những vấn đề rắc rối nhất trong quá trình ly hôn của các cặp vợ chồng. Luật sư Sơn đã đưa ra những lời khuyên cho hai trường hợp cụ thể xung quanh vấn đề tài sản để các bạn đọc đến tham dự chương trình cùng lắng nghe.

Rac roi chuyen phan chia tai san

Các luật sư đang trao đổi, trò chuyện

Sau cuộc trò chuyện và tư vấn chung, những bạn đọc đã gửi câu hỏi tham gia đăng ký tư vấn được các luật sư tư vấn riêng, cụ thể cho từng trường hợp.
 


PNO

Từ khóa ly hôn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI