Quán karaoke bao nuôi hàng chục thiếu nữ vùng cao để bán dâm

14/05/2022 - 09:17

PNO - Đăng ký kinh doanh karaoke, nhà nghỉ, song thực chất chủ quán lại nhận bao nuôi hàng chục người phụ nữ ở các huyện vùng cao để bán dâm khi khách có nhu cầu.

Ngày 14/5, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa phối hợp Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) triệt phá thành công một tụ điểm hoạt động mại dâm và chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy núp bóng cơ sở kinh doanh karaoke, nhà nghỉ.

Bên ngoài treo biển karaoke, nhà nghỉ song thực chất bên trong lại là tụ điểm mại dâm, ma tuý
Bên ngoài treo biển karaoke, nhà nghỉ song thực chất bên trong lại là tụ điểm mại dâm, ma tuý

Rạng sáng 2 ngày trước, hàng chục cảnh sát ập vào kiểm tra quán karaoke nằm trên quốc lộ 46 (xã Nghi Ân, TP.Vinh) do Trần Thị Hiền (53 tuổi, trú xã Nghi Ân) làm chủ, phát hiện 5 người đang tổ chức sử dụng ma tuý. Ngoài ra, thời điểm này còn có 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, hơn 10 nữ nhân viên của quán này đều là gái mại dâm cũng đang túc trực tại quán.

Theo cơ quan công an, quán karaoke trên danh nghĩa là kinh doanh karaoke và nhà nghỉ, song thực chất lại là tụ điểm bán dâm và hoạt động ma tuý. Quán này được xây dựng trên diện tích khoảng trên 800m2, mặt trước tiếp giáp với qquốc lộ 46, mặt sau là cánh đồng trống rộng mênh mông.

Mỗi phòng nghỉ được bố trí cửa thoát hiểm thông ra cánh đồng lúa để dễ dàng tẩu thoát
Mỗi phòng nghỉ được bố trí "cửa thoát hiểm" thông ra cánh đồng lúa để dễ dàng tẩu thoát

Phía trong, Hiền cho xây dựng khu vực nhà ở, kết hợp bán cà phê và được thiết kế 4 phòng karaoke cùng hệ thống 14 phòng trọ nhà cấp 4. Bên trong mỗi phòng ở được bố trí một cửa thoát hiểm thông ra cánh đồng để dễ bề tẩu thoát khi bị lực lượng chức năng kiểm tra.

Thời gian qua, dịch bệnh nên hoạt động karaoke kinh doanh khá ế ẩm, Hiền nhận bao nuôi nhiều người phụ nữ ở các huyện vùng cao Nghệ An ăn ở tại quán vừa là nhân viên phục vụ karaoke, vừa bán dâm tại chỗ khi khách có nhu cầu.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện hàng chục nhân viên của quán đều là gái mại dâm được chủ nhận cho ăn nghỉ ngay tại quán
Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện hàng chục nhân viên của quán đều là gái mại dâm được chủ nhận cho ăn nghỉ ngay tại quán

Giá mỗi lần mua dâm từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng, qua đêm từ 700.000 đồng đến 1 triệu đồng. Số tiền bán dâm được chia 30/70, trong đó chủ hưởng 70% còn gái mại dâm hưởng 30%. 

Hiền từng có một tiền án về tội chứa gái mại dâm. Gần đây, “nữ quái” này hiếm khi xuất hiện mà thuê 2 người khác quản lý các hoạt động tại quán, bản thân chỉ điều hành từ xa qua điện thoại và mạng xã hội.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI