Psy - sao Hàn nổi tiếng nhất ở hải ngoại

21/06/2014 - 04:22

PNO - PNO - Ai là nghệ sĩ Hàn Quốc được biết đến nhiều nhất ở nước ngoài? Câu trả lời là nam ca sĩ Psy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Psy - sao Han noi tieng nhat o hai ngoai
Psy từng gây sốt toàn cầu với điệu nhảy ngựa trong Gangnam Style

Văn phòng xúc tiến đầu tư thương mại Hàn Quốc (KOTRA) vừa công bố Psy là ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở hải ngoại. Kết quả dựa trên khảo sát tại 51 chi nhánh của KOTRA đặt ở 48 quốc gia.

Psy đứng đầu danh sách, tiếp theo đó lần lượt là hai mỹ nam của hai bộ phim truyền hình đình đám trong thời gian qua: Lee Min Ho (phim Những người thừa kế) và Kim Soo Hyun (phim Vì sao đưa anh tới).

Ở đất nước Algeria xa xôi, Lee Min Ho là người đứng đầu danh sách những ngôi sao Hàn nổi tiếng nhất nhờ hai phim truyền hình Vườn sao băngNhững người thừa kế. Kim Soo Hyun thì đứng đầu danh sách tại hai thị trường Hồng Kông và Việt Nam nhờ sức hút của phim Vì sao đưa anh tới.

Psy - sao Han noi tieng nhat o hai ngoai Psy - sao Han noi tieng nhat o hai ngoai
Kim Soo Hyun và Lee Min Ho

Tại Brazil - nơi đang diễn ra World Cup - nhóm nhạc Super Junior lại là những nghệ sĩ Hàn nổi tiếng nhất ở đây. Những chàng trai của SuJu được các fan trẻ vị thành niên Brazil hâm mộ từ năm 2010. Các quốc gia Mỹ Latin khác cũng rất yêu thích nhóm nhạc này. Bằng chứng là năm ngoái, khi SuJu tổ chức những đêm nhạc ở Mexico và Chile, gần 22.300 vé đã được tiêu thụ sạch.

Khán giả ở Ecuador và Argentina lại biết nhiều nhất đến hai nhóm hát nam EXO và SHINee.

H.NHU (theo Chosun Ilbo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI