Phương Trinh sợ bị lừa nên yêu cảnh sát giao thông?

14/11/2015 - 07:39

PNO - Yêu cảnh sát giao thông, xem ra, người đẹp đã chán đại gia và sợ đại gia.

Ngày hôm qua, câu chuyện về nam cảnh sát điển trai Thái Bá Nam lan truyền trên các trang tin cũng như mạng xã hội được dư luận bàn tán khá nhiều, tạo nên làn sóng tò mò.

Khi tìm kiếm thêm thông tin về chàng cảnh sát đẹp trai như tài tử điện ảnh này, nhiều người đã phát hiện ra tấm hình anh ôm một cô gái trong thang máy có một số đặc điểm giống Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên cũng có một bức ảnh tự chụp với trang phục và địa điểm tương tự.

Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh, đặc biệt khi hai người có kết bạn với nhau trên Facebook. 

Phuong Trinh so bi lua nen yeu canh sat giao thong?
Angela Phương Trinh bị phát hiện yêu cảnh sát giao thông

Nếu cả hai là một cặp thật thì rất nhiều người bất ngờ với Anglea Phương Trinh.  Xem ra, người đẹp đã chán đại gia và sợ đại gia.

Nhìn vào lịch sử tình trường của người đẹp, 2 người yêu của Angela Phương Trinh đều là những đại gia. Tuy nhiên, cái kết cay đắng, cô bị một đại gia lừa, một đại gia thì lên báo tố này tố kia.

Chuyện người quản lý cũ của Angela Phương Trinh khoe xì-căng-đan cô bị đại gia rởm lừa tình, lừa tiền đến nay vẫn chưa được "khổ chủ" xác nhận. Nhưng theo một số thông tin thân thiết, đây là chuyện có thật và đã xảy ra từ hồi cuối năm 2011 đầu năm 2012. Nhân vật mà người quản lý cũ mô tả rất giống với nhân vật mà chính Angela Phương Trinh đã chia sẻ. 

Chuyện tình "người đẹp và đại gia" diễn ra trong khoảng 5 tháng. Vị đại gia thường xuyên dùng xe đẹp đưa đón Angela Phương Trinh, rồi tặng cho cô những món quà hàng hiệu đắt tiền. 

Phuong Trinh so bi lua nen yeu canh sat giao thong?
Phương Trinh bị đại gia rởm lừa tình

Nói về lý do chia tay trong bài phỏng vấn của một tờ tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ. Bên cạnh đó, vị đại gia còn "khai man" tuổi thật với người tình từ 41 xuống 28.

"Nếu ngay từ đầu biết rõ tuổi thật của D., em đã không quen anh ấy rồi. Anh D. bảo 28 tuổi, nhìn mặt mũi, ngoại hình anh ấy cũng trẻ cỡ 28, em không thể nào đòi xem chứng minh nhân dân để biết có đúng không. Đến mãi sau này khi cả hai dần dần có khoảng cách, anh ấy mới chịu nói thật là đã 41 tuổi, lớn hơn cả tuổi ba em", Phương Trinh chia sẻ.

Nếu đúng nhân vật này chính là đại gia rởm theo lời kể của người quản lý thì thực chất D. đã thuê xe, thuê nhà và dùng đồ fake để chiếm lòng tin của người đẹp, sau đó lợi dụng sự cả tin đó để lấy cả tiền bạc của Angela Phương Trinh.

Đầu năm 2014, Angela Phương Trinh tiếp tục gặp scandal với bạn trai đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Cô bị đại gia này tố lừa tình, moi tiền. Vị đại gia này còn đe doạ cô "chia tay thì sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí", đồng thời tố cáo Angela Phương Trinh xin ông 1 tỷ đồng để mua bình chọn tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.  

Phuong Trinh so bi lua nen yeu canh sat giao thong?
Angela Phương Trinh bị đại gia tố lừa tình, moi tiền

Hai lần bị đại gia lừa, tố dường như là bài học đau đớn cho Angela Phương Trinh nên cô đã sợ đại gia.

Vì sao Angela Phương Trinh lại chọn yêu một anh chàng cảnh sát giao thông. Phải chăng cô không muốn bị lừa, bị khổ nữa?

Thứ nhất, vẻ bề ngoài của Thái Bá Nam, so với các đại gia trước thì hơn đứt. Anh có ngoại hình và khuôn mặt như sao Hàn Quốc, sánh ngang hàng với sắc đẹp của cô. Cô không bị đàm tiếu này nọ.

Thứ hai, yêu cảnh sát giao thông, Angela sẽ rất tin tưởng. Cảnh sát giao thông là người vì dân phục vụ. Khi trao gửi tình yêu với anh chàng này, chắc chắn cô sẽ không bị lừa như trước. 

Ngoài ra, yêu cảnh sát giao thông sẽ làm hình ảnh của cô sang hơn, đẹp hơn, chín chắn hơn trong mắt mọi người.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI