Angela Phương Trinh có giúp Mạc Hồng Quân tiến vào showbiz?

18/10/2015 - 06:43

PNO - Sự hào nhoáng và nổi tiếng rất “ảo” của giới showbiz đã khiến Mạc Hồng Quân lóa mắt.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân sẽ tham gia bộ phim mới của mình có tên “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ”. Tiền đạo Việt Kiều (thủ vai nam chính) trong vai một chàng vệ sĩ bảo vệ cho cô tiểu thư xinh đẹp do Angela Phương Trinh làm nữ chính. Sau đó, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Thông tin này được đưa ra đúng vào thời điểm chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute đang làm “nóng” cộng đồng mạng. Những bức ảnh cô hotgirl lặng lẽ đi khám thai một mình được dân mạng truyền tay nhau, kèm theo lời đồn, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã bỏ rơi Ly Kute trong khi cô đang mang bầu 3 tháng.

Liên tiếp những tin tức liên quan tới Ly Kute và Mạc Hồng Quân phủ khắp các diễn đàn mạng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Bao nhiêu chuyện được “khơi” ra, có phải Mạc Hồng Quân “quất ngựa truy phong”, có phải mẹ Mạc Hồng Quân bắt Ly Kute phá thai, có phải Mạc Hồng Quân lại có bồ mới, nên nới cũ? Cặp đôi trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên google. Cơn bão truyền thông đã giúp tên tuổi của Mạc Hồng Quân được khuếch đại lên nhiều lần.

Xem ra, bóng đá Việt giờ cũng đầy ồn ào chẳng kém gì showbiz Việt. Cũng chiêu trò, cũng đầy rẫy thị phi, rồi scandal yêu hotgirl - chán - có thai với hotgirl - chia tay. 

Sự hào nhoáng và nổi tiếng rất “ảo” của giới  showbiz đã khiến Mạc Hồng Quân lóa mắt. Anh muốn trở thành chàng Công Vinh thứ 2 của showbiz và bóng đá. Vậy là khi tên tuổi được nhắc đến, Mạc Hồng Quân đã tiến vào showbiz bằng cách tham gia đóng phim.

Angela Phuong Trinh co giup Mac Hong Quan tien vao showbiz?
Sự hào nhoáng và nổi tiếng rất “ảo” của giới showbiz đã khiến Mạc Hồng Quân lóa mắt.

Showbiz giống như một cái lò "ngốn" ngôi sao mà các cầu thủ khi rơi vào thường không thể chống lại vòng xoáy của nó. Chỉ có Lê Công Vinh là không bị vòng xoáy ấy cuốn trôi, nhưng tiền đạo xứ Nghệ dù bản lĩnh thuộc dạng hiếm hoi của bóng đá Việt Nam cũng đã phải chịu không ít điều tiếng, thị phi chi phối.

Liệu cái tên Angela Phương Trinh có giúp Mạc Hồng Quân làm ra chiêu trò? Cô sẽ làm gì để giúp anh tiến sâu vào showbiz, liệu có nên cơm nên cháo gì không? Bởi những gì mà cô nàng thị phi này gây ra đều khiến dư luận choáng váng. 

Vào showbiz, liệu Mạc Hồng Quân có bản lĩnh đương đầu với thị phi như Công Vinh hay lại chìm nghỉm như Phan Thanh Bình? 

Nhưng có một điều chắc chắn, những câu chuyện tầm phào của Mạc Hồng Quân rồi cũng sẽ trôi tuột theo cái giật nước rất phũ phàng của làng giải trí. Nó nhường chỗ cho những câu chuyện mới, những ngôi sao mới và sự nổi tiếng mới.

Chỉ có tài năng bóng đá mới còn mãi trong lòng khán giả. Công Vinh cũng thế, dù đã dấn thân vào showbiz, nhưng cái anh chứng tỏ vẫn là tài năng của mình.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI