Phương Thanh nói gì khi bị chỉ trích không về chịu tang Minh Thuận?

07/11/2016 - 14:50

PNO - Những lời chia sẻ của Phương Thanh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng, họ cũng ngợi ca cho một tình bạn hiếm hoi giữa showbiz đầy thị phi này!

Là người bạn thân nhất của Minh Thuận, là người đầu tiên thông báo tình hình của anh cũng như thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tới mọi người sau tang lễ nhưng Phương Thanh cũng bị nhiều người trách cứ chuyện này.

Đang có chuyến hành hương về đất Phật ở Ấn Độ nên Phương Thanh không thể tới tiễn đưa Minh Thuận, thay mặt cô chỉ có con gái tới viếng. Chính điều này khiến nhiều người hoài nghi thực sự Phương Thanh có thân thiết với Minh Thuận đến như vậy không. 

Phuong Thanh noi gi khi bi chi trich khong ve chiu tang Minh Thuan?

Bỏ ngoài tai tất cả những xì xào của dư luận, tới tận 49 ngày của Minh Thuận thì Phương Thanh mới lần đầu lên tiếng giãi bày nỗi lòng của mình để mọi người cùng tỏ. Cô chia sẻ một bài thơ về kiếp người, về sự trở về đất mẹ và mong anh được mọi điều ở thế giới bên kia.

Ngay sau đó, Phương Thanh tiếp tục chia sẻ tấm hình mình tới thắp hương cho người bạn thân vào tối 6/11 cùng với những lời tự đáy lòng của mình và cả về những giấc mơ tâm linh về Minh Thuận.

Phuong Thanh noi gi khi bi chi trich khong ve chiu tang Minh Thuan?

Cô chia sẻ: "49 ngày của anh.... Gia đình có làm cho anh 1 bữa cơm. Qua nhà thăm anh trước khi đi hát... như mọi lần qua... Vì biết rằng bên Thiên Chúa... là 100 ngày. Ai làm gì được cho anh... xin cám ơn chân thành. Nhưng chỉ có 1 mình em biết anh ra đi như thế nào? Hiện giờ anh ra sao?".

Trước đó,  Phương Thanh từng cho biết vì Minh Thuận mới mất, chị không muốn thể hiện sự nhớ thương để anh vui vẻ theo Chúa, về trời: "Nếu mình cứ nhắc anh, anh sẽ lưu luyến".

Những lời chia sẻ của Phương Thanh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng, họ cũng ngợi ca cho một tình bạn hiếm hoi giữa showbiz đầy thị phi này!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI