Showbiz 5/11: Angelina Jolie gầy rộc, đám tang nghệ sĩ Út Bạch Lan

05/11/2016 - 20:00

PNO - Hoài Lâm lần đầu nói về tình yêu, Angelina Jolie gầy rộc, đám tang nghệ sĩ Út Bạch Lan là những tin giải trí hấp dẫn ngày 5/11.

Chia sẻ nghẹn ngào của con nuôi nghệ sĩ Út Bạch Lan

Ngay sau khi tiễn đưa nghệ sĩ Phạm Bằng về đất mẹ, làng giải trí lại đón nhận tin buồn khi nữ nghệ sĩ Út Bạch Lan qua đời. Bà được coi là sầu nữ duy nhất của làng cải lương Việt Nam. Tên tuổi của bà gắn liền với các vai diễn trong "Tấm lòng của biển", "Nửa đời hương phấn"...

Showbiz 5/11: Angelina Jolie gay roc, dam tang nghe si Ut Bach Lan

Cuộc đời nghệ sĩ của bà được nhiều người ngưỡng mộ nhưng bà lại không có con ruột. Tuy nhiên, may mắn khi bà vẫn có những người con nuôi và rất đông cháu, tất cả đều có mặt bên bà trong lúc lâm chung.
 
Một trong những người con nuôi của bà, anh Diệp chia sẻ, bà ra đi thanh thản, nhẹ nhàng. Trước lúc mất, bà vẫn kịp căn dặn con cháu thành tâm với công tác thiện nguyện. Mong ước của bà sau khi qua đời là được hỏa thiêu, tro cốt được mang về một ngôi chùa ở quận Gò Vấp và đặt cạnh tro cốt của mẹ.

Hoài Lâm lần đầu nói về bạn gái

Sau khi úp mở bạn gái trên trang cá nhân, Hoài Lâm đã lần đầu chia sẻ về hotgirl này. Đây cũng chính là câu trả lời của Hoài Lâm cho những tin đồn về chuyện tình cảm của anh suốt thời gian qua.

Showbiz 5/11: Angelina Jolie gay roc, dam tang nghe si Ut Bach Lan

Hoài Lâm cho biết: "5 năm trước, mình với bạn ấy đã gặp nhau tại Nhà hát Thành phố. Hôm đó, mình đã ước có thể gặp bạn ấy thêm một ần nữa, chỉ để nhìn thấy bạn ấy cười thôi...".

Bạn gái Hoài Lâm tên Bảo Ngọc, là cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc.

Angelina Jolie gầy thảm họa sau ly hôn

Sau khi đưa 6 con tới Malibu và cách biệt giới truyền thông, Angelina Jolie phải đối mặt với những khủng hoảng nhất định về tinh thần trong cuộc chiến ly hôn với người chồng cũ và tranh chấp giành quyền nuôi con.

Showbiz 5/11: Angelina Jolie gay roc, dam tang nghe si Ut Bach Lan

Theo trang National Enquirer, Angelina Jolie giờ chỉ còn 77 pound (gần 35kg). Nguyên nhân khiến Angelina Jolie xuống dốc như vậy là do chứng biến ăn khiến cô khó khăn trong việc ăn uống, cơ thể ngày càng thiếu sức sống và khiến người khác giật mình khi nhìn.

Thế nhưng, có một nguồn tin khác lại phủ nhận chuyện này. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết, tình trạng sức khỏe đáng ngại của Angelina Jolie: "Cô ấy chưa bao giờ gầy như vậy".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI