Phía sau câu chuyện Trương Ngọc Ánh không trao 300 triệu cho nữ sinh bị tạt axit như đã hứa

26/07/2017 - 17:11

PNO - Chiều ngày 26/7, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ báo giới để chính thức lên tiếng giãi bày về thông tin cho rằng chị thất hứa, không trao 300 triệu đồng cho nữ sinh bị tạt axit.

Trước đó vào ngày 25/7, trả lời trên một trang báo điện tử, mẹ nữ sinh bị tạt axit Thu Hương cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình bà chưa nhận được số tiền 300 triệu đồng mà diễn viên Trương Ngọc Ánh từng hứa trao tặng con gái bà để làm chi phí phẫu thuật thẩm mỹ. 

Phia sau cau chuyen Truong Ngoc Anh khong trao 300 trieu cho nu sinh bi tat axit nhu da hua
Bà Lộc - mẹ nữ sinh Thu Hương

"Sau khi xảy ra vụ việc, cô Trương Ngọc Ánh có vào viện thăm hỏi Hương và gia đình, tôi xúc động lắm trước tấm chân thành của cô Ánh. Hôm đó cô Ánh cũng đã giúp đỡ 30 triệu đồng cho Hương để đóng tiền viện phí và hứa sẽ đài thọ 300 triệu đồng cho Hương để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau đó gia đình chúng tôi chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền 300 triệu đồng mà cô Trương Ngọc Ánh đã hứa", mẹ Thu Hương nói.

Phia sau cau chuyen Truong Ngoc Anh khong trao 300 trieu cho nu sinh bi tat axit nhu da hua
Trương Ngọc Ánh và bà Duyên trao bảng tặng gói tài trợ 300 triệu đồng chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho em Thu Hương

Thông tin do bà Lộc - mẹ Thu Hương cung cấp cho báo chí đã gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và tên tuổi Trương Ngọc Ánh. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã có một số phản hồi nhanh trên trang cá nhân, đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả về ồn ào trên. 

Ngoài ra, để có câu trả lời chính thức cùng giới truyền thông và người hâm mộ, Trương Ngọc Ánh đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với báo chí vào chiều ngày 26/7 để chính thức lên tiếng về vụ việc. 

Tại buổi gặp gỡ, Trương Ngọc Ánh đã gọi điện thoại cho bà Duyên - chủ cơ sở thẩm mỹ viện đã hứa tặng gói tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ 300 triệu đồng cho em Thu Hương để đích thân bà Duyên có câu trả lời cho báo chí. Do bà Duyên đang đi công tác tại Hàn Quốc nên không thể có mặt tại buổi gặp mặt báo chí cùng Trương Ngọc Ánh.

Phia sau cau chuyen Truong Ngoc Anh khong trao 300 trieu cho nu sinh bi tat axit nhu da hua
Trương Ngọc Ánh lộ vẻ mệt mỏi tại buổi gặp gỡ báo chí chiều nay

Trong cuộc trò chuyện, bà Duyên cho biết không hề có chuyện cơ sở thẩm mỹ viện của bà hay Trương Ngọc Ánh thất hứa không trao tiền và nữ diễn viên cũng không hề liên quan trong vụ việc này, bởi cô chỉ là đại sứ đại diện cho thương hiệu, còn gói tài trợ là do công ty bà Duyên tặng Thu Hương. 

Bà Duyên cho biết, bà từng nhiều lần gặp gỡ mẹ Thu Hương và đề nghị đưa bé đi điều trị thẩm mỹ với điều kiện có người của công ty đi cùng và chi trả mọi chi phí phát sinh. Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh bị tạt axit lại không đồng ý và khăng khăng chỉ muốn nhận trọn số tiền 300 triệu đồng để tự đi chữa trị. 

Phia sau cau chuyen Truong Ngoc Anh khong trao 300 trieu cho nu sinh bi tat axit nhu da hua
 

Theo thông tin tử bà Duyên cung cấp, mẹ Thu Hương đã bị một nhân viên cũ của cơ sở thẩm mỹ đứng sau xúi giục và "giật dây" nên nhất quyết đòi nhận tiền mặt từ công ty bà Duyên. Cũng theo bà Duyên chia sẻ, thông tin diễn viên Trương Ngọc Ánh thất hứa không trao 300 triệu đồng cho nữ sinh bị tạt axit cũng do người nhân viên trên đăng tải trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và tên tuổi nữ diễn viên.

Hiện tại, phía cơ sở thẩm mỹ đứng ra nhận trách nhiệm về việc không xử lý tốt mâu thuẫn nội bộ để gây ảnh hưởng đến Trương Ngọc Ánh và gửi lời xin lỗi nữ diễn viên. 

Về phần mình, Trương Ngọc Ánh cho biết, cô sẽ tiếp tục hỗ trợ em Thu Hương lần cuối cùng bằng cách tạo công việc làm ổn định, tái hòa nhập cộng đồng sau khi em khỏe hẳn. Nữ diễn viên bộc bạch rằng ồn ào vừa qua khiến cô rất mệt mỏi và mất ăn mất ngủ nhiều ngày vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhân đây, cô chia sẻ rằng sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định làm gì để tránh những chuyện không hay xảy ra.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI